Lộ sự thật đằng sau loạt ảnh cận cảnh phẫu thẩm thẩm mỹ của Thanh Bi?

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi những hình ảnh trong phòng phẫu thuật thẩm mỹ được cho là của Thanh Bi đang được chia sẻ trên mạng xã hội, nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng về sự việc.

Tối 02/08 vừa qua, loạt hình ảnh cận cảnh phẫu thuật thẩm mỹ được cho là của Thanh Bi bị chia sẻ "rầm rộ" trên mạng. Theo tin đồn, nữ diễn viên phim "Người phán xử" không hài lòng với vùng thái dương bị lõm từ nhỏ của mình.

Theo đó, Thanh Bi được cho đã phẫu thuật độn thái dương. Loạt ảnh từ lúc cô nằm trên bàn giải phẫu cho đến khi ca phẫu thuật hoàn thành với vùng băng bó ở thái dương được mô tả là "cận cảnh hành trình lột xác" của nữ diễn viên trẻ.

thanhbi2
thanhbi3

Những hình ảnh được cho là cận cảnh phẫu thuật thẩm mỹ của Thanh Bi.

Trả lời với Zing, Thanh Bi thừ nhận người trong loạt hình trên chính là cô. Tuy nhiên, cô khẳng định chưa bao giờ phẫu thuật vùng thái dương như tin đồn. "Tôi chỉ bọc răng sứ, chỉnh sửa răng cho đẹp hơn" - người đẹp nói.

Giải thích về việc chụp những tấm ảnh này, Thanh Bi cho biết đây là ảnh chụp với mục đích quảng cáo. "Hôm chụp hình, tôi cùng chị Bảo Thanh, Huyền My đều mặc áo bệnh nhân vào phòng phẫu thuật" - nữ diễn viên cho hay.

thanhbi4

 Gần đây, Thanh Bi liên tục vướng phải tin đồn phẫu thuật thẫm mỹ.

Trước đó, bạn gái cũ của Quang Lê liên tục vướng phải hàng loạt tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ vì ảnh trước và sau có nhiều thay đổi. Cô được khen xinh đẹp hơn, khác hẳn "thời quá khứ". Trước nghi vấn này, Thanh Bi cho biết, cô đã bị "chơi xấu". "Ảnh của tôi đều bị chỉnh sửa xấu đi để làm chủ đề tranh cãi trên mạng xã hội" - nữ diễn viên khá bực bội.

Nữ diễn viên Thanh Bi được khán giả chú ý từ vai Vân Điệp trong bộ phim truyền hình "Người phán xử". Vừa qua, chuyện chia tay giữa cô và nam ca sĩ Quang Lê cũng khiến xôn xao dư luận. Hậu chia tay, Quang Lê đưa ra phát ngôn gây tranh cãi "chia tay vẫn có thể ngủ chung".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link