Lộ sự thật 'sốc' của Tăng Thanh Hà trước ngày lâm bồn, hot hơn chuyện kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - Tăng Thanh Hà bỗng phát ngôn lời này trước ngày lâm bồn khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô mặc đồ đen gợi cảm kèm dòng chú thích, "Được cái mặt thôi, người thì ụt ịt lắm rồi" khiến nhiều người thích thú.

tang-thanh-ha-phunutoday1

 Tăng Thanh Hà lần đầu chia sẻ về thân hình "ụt ịt" của mình khi mang bầu

Được biết, "ngọc nữ" đang ở trong giai đoạn cuối của thai kì và đây cũng là lần hiếm hoi cô chia sẻ về việc thân hình đã béo lên nhiều khi mang bầu. Có thể thấy, dù tăng cân nhưng Hà Tăng vẫn giữ được khuôn mặt tươi tắn như cũ. Cô cũng giữ tinh thần rất vui vẻ, khỏe khoắn để chờ đón đứa con thứ 2 của mình.

Là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt nhưng Tăng Thanh Hà đã quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi" giữa lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Tuy nhiên, với lối sống kín đáo nên cuộc sống của nữ diễn viên luôn là bí ẩn, thu hút sự tò mò của công chúng. Sau tất cả, người đẹp luôn chọn cách "im lặng là vàng" để đáp trả dư luận.

tang-thanh-ha-phunutoday2

 Tăng Thanh Hà đang rất hạnh phúc bên chồng - doanh nhân Louis Nguyễn

Cách đây không lâu, khi VTV thực hiện buổi phỏng vấn với ông Johnathan Hạnh Nguyễn, biên tập viên Ngọc Trinh có đăng trên trang cá nhân trích đoạn 1 phần trả lời của ông được rất nhiều nhiều người quan tâm.

Ngọc Trinh dẫn lời ông Johnathan, Chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương: “Với những lời đồn ác ý, tôi bỏ qua. Tôi không cần trả lời mà thời gian sẽ trả lời tất cả. Quan trọng nhất là chúng tôi thật sự hạnh phúc! Gia đình tôi chuẩn bị đón thành viên mới".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link