Hé lộ điều cực bất ngờ về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'hen Niê từ người đặc biệt!

( PHUNUTODAY ) - "Chụp hình với em, tôi nói Hen chuẩn bị 3 đôi giày, màu nude, đỏ, đen, em nói anh ơi em có duy nhất đôi màu xanh đen, tôi thấy đi event nào Hen cũng đi xe máy và mang giày xanh đen đó" - Stylist Nguyễn Thiện Khiêm chia sẻ về H'hen Niê.

Vượt qua nhiều thí sinh xuất sắc nhất trong đêm chung kết, H’Hen Niê trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Chiến thắng của cô gái Ê - đê gây không ít bất ngờ cho khán giả.Cô như bông hoa lạ giữa rừng nhan sắc Việt trong suốt những năm qua. H'hen Niê là người Ê - đê đầu tiên đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

hen1.phunutoday.vn
 Giây phút đăng quang của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Nhìn sự cá tính, xinh đẹp và lộng lẫy của H'hen Niê trên sân khấu đầy hào quang, ít ai có thể biết được, Hoa hậu sinh năm 1992 có hoàn cảnh rất khó khăn cùng nghị lực vươn lên phi thường. Gia đình H'hen Niê sinh sống ở buôn nghèo tại tỉnh Đắk Lắk. Gia đình có 6 anh chị em và làm nông là chủ yếu. H'hen là con thứ 3 trong nhà. Do hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên thời đi học chị H’Hen phải làm nhiều việc như hái cà phê, chăn bò để phụ giúp gia đình trang trải cuộc sống.

Từng có thời làm việc với Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trước khi cô đăng quang, stylist Nguyễn Thiện Khiêm đã chia sẻ dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân, tiết lộ bất ngờ về H'hen, khiến khán giả yêu mến và khâm phục cô gái trẻ người Ê - đê này hơn.

hen2.phunutoday.vn
 H'hen Niê đi tình nguyện trong cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

"Cách đây mấy năm, tôi gặp Hen lúc cô hoang mang không biết sẽ làm gì sau khi rời khỏi cuộc thi Next Top, ấn tượng về em là nụ cười sáng, em khoe là đang thất nghiệp và mới đi event về, ngươi ta tặng hũ kem làm trắng da, em cũng sử dụng thử và thấy kì, mặt mốc cời vì da em nâu, tôi kêu bỏ ngay hũ kem đó.

Chụp hình với em, tôi nói Hen chuẩn bị 3 đôi giày, màu nude, đỏ, đen, em nói anh ơi em có duy nhất đôi màu xanh đen, tôi thấy đi event nào Hen cũng đi xe máy và mang giày xanh đen đó.

Đố ai - ngay cả Hen tin rằng, em ấy đăng quang, vì với 1 cô gái nghèo, không thế lực, không đại gia chống lưng thì đi thi với suy nghĩ: kệ, cứ coi là 1 cuộc chơi" - Stylist Nguyễn Thiện Khiêm viết.

hoahau2.phunutoday.vn
 Ngôi nhà tại Đắk Lắk mà gia đình H'hen Niê sinh sống. 

Stylist này cũng thể hiện sự ủng hộ cũng như dành lời khen cho Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chọn được chủ nhân hoàn toàn xứng đáng cho chiếc vương miện. "...Cái lạ, cái khác, và tiềm chất của 1 cô gái ngoan hiền, có ăn học, sự tự tin, điềm tĩnh, không áp lực chính là điểm cộng của Hen. Chấm Hen đậu, cuộc thi được lòng dân, bùng nổ theo cấp số nhân, tiếng tăm và tỉ lệ chiêu mộ nứt dách: giấc mơ chạm đến vương miện đàng hoàng và công tâm giữa những ồn ào bệ rạc của những cuộc thi Hoa hậu lân cận. Thắng tuyệt đối. Chúc mừng em gái. Chúc mừng Hoa hậu H’Hen Niê" -  anh cho biết.

Bên cạnh đó, stylist Nguyễn Thiện Khiêm cũng đưa ra lời khuyên và lưu ý nhỏ cho tân Hoa hậu Hoàn vũ. Theo anh, H'hen Niê dần phải đẹp lên, kỹ lưỡng trong hình ảnh chứ như chuyến tình nguyện sáng nay, cô vẫn dùng phấn trắng đánh trên nền da nâu của gương mặt cô gái cười toả sáng.

Xem thêm:

1. Giữa tin đồn hẹn hò, Á hậu Tú Anh lại công khai thân thiết bên gia đình của em chồng Hà Tăng

2. Hé lộ sự thật điều khiến Hương Giang thi Hoa hậu Chuyển giới

3. Diện 2 bộ đồ này tại Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Mai Phương Thúy đẹp xuất thần 'lấn át' dàn người đẹp

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn