Lộ sự thật về chuyện tình lệch 12 tuổi của Khánh Thi - Phan Hiển

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi - Phan Hiển tiết lộ nhiều bí mạt chưa từng được công bố về chuyện tình lệch tuổi của mình.

phan-hien-phnutoday 1

 Yêu nhau say đắm là thế nhưng ít ai biết rằng, Phan Hiển chưa từng tặng quà Valentine cho Khánh Thi. Vì tính hay quên của Phan Hiển nên trước Valentine 1 ngày, Khánh Thi đã viết trên trang cá nhân về ngày lễ đặc biệt này để "nhắc khéo" chồng.

phan-hien-phnutoday 2

 Phan Hiển cũng tiết lộ, tháng 2 và tháng 3 là những tháng có nhiều ý nghĩa với anh. Trong đó có ngày kỉ niệm Phan Hiển và Khánh Thi yêu nhau, ngày sinh nhật của mẹ và bà xã anh. Thấy Phan Hiển quên không nhắc đến ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, Khánh Thi lại vội vàng "nhắc khéo".

phan-hien-phnutoday 3

 Hơn chồng 12 tuổi nhưng Khánh Thi luôn nhõng nhẽo đòi quà mỗi khi cô thấy thích.

phan-hien-phnutoday 4

 Vẻ ngoài điển trai nên trước khi quen Khánh Thi, Phan Hiển có rất nhiều bạn gái vây quanh. Khánh Thi cho biết, mình không biết Phan Hiển tỏ tình là yêu mình thật hay là cũng giống những bạn gái khác khiến cô ghen và quyết tâm "giữ" Phan Hiển cho riêng mình. "Đàn ông phải có chút đào hoa thì tình yêu mới thêm thi vị, nhưng bây giờ là cuộc sống gia đình rồi, thì 'hắn' có đào hoa nữa hay không", Khánh Thi chia sẻ.

phan-hien-phnutoday 5

 Phan Hiển thừa nhận, anh và Khánh Thi thường xuyên cãi nhau, nhưng chính điều này giúp cả hai hiểu nhau hơn. "Hai vợ chồng ngày nào cũng cãi nhau như cơm bữa và không cãi nhau thì ăn cơm không ngon", Phan Hiển vui vẻ chia sẻ.

phan-hien-phnutoday 6

 Phan Hiển cũng tiết lộ về đám cưới trong tương lai. Đám cưới của hai người sẽ diễn ra vào cuối năm. Phan Hiển mong muốn đám cưới sẽ diễn ra bắt đầu từ nhà thờ và sau đó là ở ngoài biển. Đám cưới sẽ có sự có mặt của những người bạn thân thiết, không rình rang và đình đám.

phan-hien-phnutoday 7

 Khánh Thi - Phan Hiểu ngày càng mặn nồng hạnh phúc khi có sự chào đời của con trai Kubi

Theo:  khoevadep.com.vn copy link