"Lộ" thêm thông tin vụ Tim và Trương Quỳnh Anh chính thức ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn khiến fan của cặp đôi đang hết sức lo lắng.

Mới đây, rộ thông tin Trương Quỳnh Anh và Tim ly hôn. Theo một tờ báo cặp đôi đã nộp đơn ly hôn lên Tòa án nhân dân Quận 10 (TP.HCM) và tòa đã ra quyết định thuận tình ly hôn vì các bên đã thỏa thuận được với nhau. Tin cả hai chia tay khiến đồng nghiệp, fans bất ngờ. Bởi ngày 12/5, một số khán giả còn thấy vợ chồng ca sĩ và con trai cùng nhau bay ra Hà Nội.

tim-truong-quynh-anh-1

 Thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn khiến không ít người tiếc nuối.

Khi liên lạc với Tim, anh khẳng định hoàn toàn không có chuyện ly hôn. Tim cũng nói thêm, anh sẽ liên lạc lại phía tờ báo để làm rõ việc đưa thông tin gây ảnh hưởng đến mình. Riêng Trương Quỳnh Anh, khi liên hệ cô cho biết không muốn nói thêm về thông tin này.

Tuy nhiên, theo nguồn tin được xác nhận từ TAND Quận 10 thì toà này có tiếp nhận hồ sơ của Tim – Trương Quỳnh Anh và đến thời điểm hiện tại TAND Quận 10 đã thuận tình cho ly hôn chứ không còn đang trong thời gian thụ lý như nguồn tin ban đầu. Về nguyên nhân ly hôn cũng như quyền nuôi con thì TAND Quận 10 từ chối trả lời.

Cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh quen biết nhau khi đóng chung trong phim Bóng ma học đường năm 2010. Đến năm 2012, Trương Quỳnh Anh mang thai và không bao lâu sau thì sinh con đầu lòng. Cả hai sống chung như vợ chồng nhưng chưa làm đám cưới. Giữa họ từng có nhiều mâu thuẫn, thậm chí Trương Quỳnh Anh còn từng bế con ra khỏi nhà vì Tim quá vô tâm. Sau đó, Tim thể hiện sự chân thành, chín chắn, quan tâm đến vợ con hơn. Trương Quỳnh Anh cũng vì chồng con và vun vén cho gia đình nhỏ và quyết định hàn gắn.

tim-truong-quynh-anh-2

Cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh quen biết nhau khi đóng chung trong phim Bóng ma học đường năm 2010.  

Hồi cuối năm 2016, Tim và Trương Quỳnh Anh được nhìn thấy đến tham dự một triển lãm cưới để “tham khảo” trước khi lên xe hoa vào năm 2017. Lúc đó, nữ diễn viên cũng khẳng định vợ chồng cô sẽ tổ chức đám cưới bí mật: “Khi nào cưới xong mọi người biết mới thú vị”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn