Lộ tin nhắn "gái lạ" rủ Sơn "Sống chung với mẹ chồng" đi khách sạn?

( PHUNUTODAY ) - Trên mạng đang lan truyền loạt tin nhắn nghi của "một người em gái" nhất quyết đòi gặp mặt Việt Anh để giãi bày tâm sự.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ diễn viên Việt Anh - Trần Hương đăng tải dòng trạng thái  cảnh cáo một cô gái đang muốn "tán tỉnh" chồng mình. Theo cô  thì đây là một đồng nghiệp hiện tại đang rất nổi, đã có gia đình chồng con và sự việc này đã diễn ra từ một năm trước. Tuy nhiên, do "người thứ 3" này chưa chấm dứt tình trạng nhập nhằng tình cảm nên cô quyết định lên tiếng lên tiếng.

viet-anh 1

 Việt Anh và vợ

Trần Hương viết: "Ghét nhất thứ con gái lên Faebook thì chồng yêu vợ yêu, gia đình hạnh phúc. Sau lưng thì thả thính rủ chồng người khác abc gì đó. Gái có chồng mà không nên nết, đừng để mình bóc phốt.

Chưa bóc ai bao giờ cơ mà đã lên tiếng thì còn hơn cả thánh cô cô nhé. Thời gian địa điểm rõ ràng! Đang nổi lắm mà bóc thêm chắc lên một đẳng cấp không thể nổi hơn".

Không chỉ đòi vợ trẻ Việt Anh tung bằng chứng, có người cho rằng Hương Trần chỉ đang cố tình tạo sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, mới đây nhất, cư dân mạng lại truyền tay nhau đoạn tin nhắn được cho là của "người thứ 3" nhắn cho Việt Anh. Những tin nhắn này được cho là của một người bạn của vợ Việt Anh đăng lên nhằm bảo vệ bạn mình.

viet-anh 2
viet-anh 3

Loạt tin nhắn nghi là của "người thứ 3" đòi gặp mặt Việt Anh nói chuyện.

Trước những đồn đoán của dư luận, những người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận thông tin. Tuy nhiên, nếu nội dung tin nhắn này chính xác là thật thì có thể thấy cô gái này năn nỉ được gặp mặt nam diễn viên Việt Anh. Tuy nhiên, thời điểm đó vợ Việt Anh mang thai nên anh thẳng thừng từ chối. Anh cũng nói rõ anh chỉ coi cô gái đó là em gái, không muốn giữa anh em có chuyện phải suy nghĩ và sợ ảnh hưởng đến vợ đang mang thai.

Trước đó, tin đồn vợ chồng nam diễn viên Việt Anh ly hôn trở thành tâm điểm chú ý cho dư luận thời gian qua. Cơ sở của nghi vấn xuất phát từ việc Trần Hương để trạng thái "đã ly hôn" trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, Phan Hải của Người phán xử lại phủ nhận nghi án hôn nhân "đứt gánh giữa đường". Anh khẳng định tổ ấm của mình vẫn đang vui vẻ. Còn về nhân vật giấu mặt, cô vẫn đăng tải nhiều hình ảnh mùi mẫn bên chồng và cho biết vợ chồng cô vẫn đang rất hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn