Thực hư Hari Won 'nợ nần chồng chất' sau khi mổ ruột thừa cấp cứu

( PHUNUTODAY ) - Đoạn tin nhắn qua lại giữa Hari Won và quản lý của cô thực sự khiến nhiều người hoang mang nhưng không khỏi thích thú.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của quản lý Hari Won bất ngờ đăng tải những khoảnh khắc chụp ảnh hậu trường khá vất vả của nữ ca sỹ gốc Hàn và không quên ‘nhắc khéo’ cô mời đi ăn và trả tiền. Tuy nhiên, phản hồi lại là lời "than nghèo kể khổ" của giọng ca "Anh cứ đi đi".

hari-won-phunutoday1

Quản lý của Hari Won lên tiếng "đòi nợ"

Theo đó, Hari Won chụp màn hình tài khoản trong điện thoại đã hết sạch tiền, ngoài ra cô còn viết thêm “Điện thoại em hết tiền từ hôm qua. Tiền hôm nay em diễn em đã trả nợ cho chị nữa. Em còn nợ chị nhiều tiền, em phải sống sao?”. Quản lý của Hari Won cũng dí dỏm đáp lại ngay lập tức: “Mày có cần phải lầy vậy không, hay chị chụp danh sách nợ tiền lên đây nữa cho đủ giấy tờ ha!” khiến ai nấy đều cảm thấy thích thú.

hari-won-phunutoday2
hari-won-phunutoday3

Hari Won lên tiếng về chuyện nợ nần người quản lý của mình

Tối 12/10 vừa qua, Hari Won bất ngờ lên cơn đau dữ dội ở bụng, cô nhanh chóng được Trấn Thành đưa đi cấp cứu lúc nửa đêm. Kết quả khám cho biết bác sĩ chẩn đoán nữ ca sỹ gốc Hàn bị viêm ruột thừa nên phải mổ trong đêm.

Hiện tại, nữ ca sỹ đã nhanh chóng trở lại với công việc. Tuy nhiên, trước đó, cô cũng phải hủy hàng loạt show diễn tại miền Trung vì lý do sức khỏe. 

Theo:  khoevadep.com.vn