Lộ toàn bộ sự thật chuyện Bảo Duy ly hôn Phi Thanh Vân, quay về với vợ cũ?

( PHUNUTODAY ) - Bảo Duy đã chính thức lên tiếng phản hồi trước tin đồn anh quay về với vợ cũ sau khi ly hôn Phi Thanh Vân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhằm chia sẻ về mối quan hệ hiện tại giữa anh với vợ cũ sau ồn ào hai người tái hợp. Theo đó, người đàn ông này viết, "Tôi và Mai Thi (vợ cũ) tuy đã không còn là vợ chồng nhưng chúng tôi luôn giữ mối quan hệ chỉ xem như là 1 người bạn thân thiết. Chúng tôi chia tay nhau trước khi đến Vân. Cuộc chia ly nhẹ nhàng êm ái.

Vấn đề quan trọng chúng tôi tập trung vào các con, lo cho các con thật tốt. Hy vọng các anh chị cầm bút nên tìm hiểu kỷ sự việc để viết bài chính xác, tránh ảnh hưởng cuộc sống hạnh phúc mà Mai Thi đang có. Trân trọng!".

bao-duy-phunutoday1

 Lộ toàn bộ sự thật chuyện Bảo Duy ly hôn Phi Thanh Vân, quay về với vợ cũ?

Đoạn trạng thái của Bảo Duy đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Raát nhiều người động viên, an ủi và mong anh sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này, bình tẫm vững bước trên con đường phía trước. Đồng thời, cũng theo Bảo Duy, dù đã chia tay vợ cũ nhưng hai người vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng chung tay lo cho cuộc sống của các con, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tưởng chừng "cuộc chiến" say khi ly hôn giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy vẫn kéo dài thì mới đây, chồng trẻ của cô bất ngờ xóa sạch mọi bằng chứng tố cáo vợ cũ trên trang cá nhân, chỉ để lại những khoảnh khắc đời thường yên bình.

74dffafd44735040803123ff5ccb423e-0026

 Bảo Duy và Phi Thanh Vân thuở mặn nồng

Giữa lúc mọi việc đang trở nên "cao trào" hơn bao giờ hết thì hành động này của Bảo Duy được xem là hết sức khó hiểu, khi mà cách đây vài ngày, chàng trai này còn rất gay gắt, thề sẽ vạch mặt vợ cũ bằng mọi giá vì anh “bị ép đến đường cùng”, thậm chí Bảo Duy còn tuyên bố rằng “Phi Thanh Vân cứ diễn đi, anh sẽ đáp trả lại em”. Cho nên, việc anh tự tay xóa hết tất cả khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Theo:  khoevadep.com.vn