Loại cây cảnh trồng sẽ mang lại cho gia chủ vô vàn tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Loại cây cảnh trồng sẽ mang lại cho gia chủ vô vàn tài lộc - các bạn muốn làm ăn phát đạt hãy sở hữu ngay!

Có thể nói, sự hiện diện của cây xanh không chỉ giúp điều hòa không khí, tô điểm nét xanh tươi mới mà còn mang theo ý nghĩa phong thủy, giúp mang lại tài lộc cho gia chủ. Không những thế nếu bạn đang muốn trang trí cho căn phòng nhỏ của mình hoặc F5 bàn làm việc thì những loại cây cảnh dưới đây là lựa chọn vô cùng thích hợp. Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo nhé!

Cây bao thanh thiên

bao-thanh-thien

 

Bao thanh thiên hay còn được gọi là cung điện đỏ là loại cây có lá màu đỏ tía, càng gần ánh sáng mặt trời thì màu đỏ tía trên lá lại càng nhìn thấy rõ hơn. Cây bao thanh thiên thuộc loại cây thủy sinh, dễ chăm sóc. Khi đặt lên bàn trà, bàn làm việc hay góc học tập người trồng thường đặt trong một chậu thủy tinh nhỏ để có thể nhìn thấy bộ dễ tuyệt đẹp của cây bao thanh thiên. Một số người trồng còn không quên thả những viên sỏi đẹp mắt vào bên trong chậu cây để không gian thêm đẹp.

Ngọc ngân

ngoc-ngan

 

Ngọc ngân không chỉ đẹp ở những phiến lá xanh pha đốm trắng mà còn rất mạnh khỏe bởi bộ rễ vững chắc, mang đến sự hài hòa cho loại cây này. Người ta tin rằng, trưng bày một chậu ngọc ngân trên bàn làm việc hay phòng khách sẽ đem đến nhiều bổng lộc. Hơn nữa, cây rất ưa bóng râm và thích nghi tốt với môi trường máy lạnh trong văn phòng.

Cây kim tiền

Cây kim tiền còn có tên gọi khác là Kim phát tài, thuộc loại cây có lá kép. Đặc điểm nổi bật là phần lá xanh thẫm, to khoảng ngón tay cái mọc đối xứng hai bên cọng lá. Các nhánh to khoẻ vươn lên cao, sống tốt cả trong môi trường thiếu ánh sáng và không khí. Kim tiền được xem là loại cây "phú quý" có tác dụng “phát tài phát lộc” nhờ đặc điểm sinh sôi và không ngừng phát triển các nhánh.

phong-thuy-7

 

Phất lộc

Cây phất lộc (hay còn gọi là cây phất dụ) có sức sống mạnh mẽ, rất dễ chăm sóc. Nó tự sinh tồn trong môi trường khắc nghiệt nhưng luôn giữ được dáng thẳng, hiên ngang, là một loại cây mang đến năng lượng dồi dào. Phất lộc có nhiều đốt rỗng nên theo phong thủy thì tinh thần của gia chủ cũng theo đó mà dễ lưu thông, tâm hồn được tự do, thăng hoa.

Đây được xem là lựa chọn lý tưởng để trang trí không gian sống và làm việc cho những người yêu cây.

pt-cay-phat-du

 Cây phất lộc (hay còn gọi là cây phất dụ) có sức sống mạnh mẽ, rất dễ chăm sóc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn