Loại cây giúp loại bỏ mọi khí độc trong nhà, chữa bách bệnh và giúp bạn luôn ngon giấc

( PHUNUTODAY ) - Loại cây giúp loại bỏ mọi khí độc trong nhà, chữa bách bệnh và giúp bạn luôn ngon giấc - ai cũng cần tìm hiểu, bổ sung.

rau-diep-ca

 

Cây cau vàng

Cau vàng là cây phát huy hiệu quả tốt trong việc thanh lọc không khí, loại bỏ độc tố và khí CO2. Ngoài ra, loại cây này còn cung cấp lượng lớn hơi ẩm vào không khí, giúp những tháng mùa đông của bạn bớt hanh khô hơn.

Cây dương xỉ

Dương xỉ chứa lượng lớn tinh dầu, chất chống oxy hóa mạnh và nhiều chất khác. Bởi vậy, dương xỉ có tác dụng như một chiếc máy điều chỉnh hoàn hảo cho hệ thống thần kinh của bạn, giúp giảm stress.

Rau diếp cá

Rau diếp cá là một loại cây ngoài có tác dụng để ăn sống còn có rất nhiều tác dụng như kháng khuẩn, tiêu diệt ký sinh trùng, chống ung thư và đặc biệt nó được coi là " thần dược " đối với bệnh nhân mắc bệnh trĩ. Từ xa xưa diếp cá đã được sử dụng rộng rãi như một loại rau gia vị giúp kích thích tiêu hóa, tăng thêm mùi vị món ăn, tạo cảm giác ngon miệng.

Chống lão hóa

Lấy 1 thìa mật ong nguyên chất trộn với 1 thìa nước cốt diếp cá dùng làm mặt nạ đắp trước khi ngủ.

Mật ong giúp da dưỡng ẩm, kháng khuẩn, chống lão hóa, làm giảm vết mụn sưng tấy, giúp da sáng và mịn màng hơn. Khi dùng chung với diếp cá, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát và căng mịn.

Để mặt nạ lá diếp cá phát huy hiệu quả tốt nhất, nên dùng trước khi đi ngủ vì lúc đó làn da đã được nghỉ ngơi và có thể hấp thụ dưỡng chất nhiều nhất.

Chữa ho

1 nắm là diếp cá đã rửa sạch xay nhỏ ra, sau đó dùng nước vo gạo đặc đun sôi cùng rau diếp cá. Chắt nước cốt uống.

Chỉ cần làm như vậy sau bữa ăn, 2 đến 3 lần là khỏi. Hỗn hợp nước trên cũng rất mát cho cơ thể, vì vậy, bạn nên uống từ 5 lần trở lên cho khỏi hẳn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT