Những cách giảm mỡ bụng đơn giản mà bạn nên biết

( PHUNUTODAY ) - Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ, vì vậy các chị em hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cách giảm mỡ bụng ngay dưới đây nhé!

Gợi ý những cách giảm cân từ hiệu quả, đơn giản bất ngờ

Mật ong công dụng giảm cân bất ngờ

Mật ong là một loại dược liệu quý, ngoài chữa các bệnh về đường tiêu hóa, hô hấp… thì đây còn là nguyên liệu trong làm đẹp như trị mụn, trị nám, giảm cân.

Giảm cân bằng mật ong được đánh giá là cách giảm cân đơn giản và hiệu quả. Chỉ cần pha 2 muỗng mật ong với nước cốt chanh uống 3 lần/ngày sau mỗi bữa ăn sẽ cho bạn kết quả giảm cân tốt nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp pha mật ong với nước sôi để nguội, uống vào mỗi sáng thức dậy.

Ngoài hai cách trên, thì chị em cũng có thể tìm hiểu thêm các thực đơn giảm cân từ chuối, dưa leo…

Cà chua cách giảm cân đơn giản nên biết

Dùng cà chua giảm cân là một trong những lựa chọn của các chị em. Nếu bạn là “fan cuồng” của các phương pháp giảm cân thì chúng tôi tin rằng bạn không còn xa lạ với cách giảm cân bằng cà chua.

7.nhung-cach-giam-mo-bung-hieu-qua-don-gian-2-phunutoday.vn

Bằng cách ăn ít nhất một quả cà chua trước mỗi bữa ăn đồng thời giảm lượng thức ăn trong mỗi bữa sẽ giúp bạn có được một chế độ ăn thích hợp. Cà chua không chỉ làm đẹp da mà còn là cách giảm cân tự nhiên đơn giản và hiệu quả. Nó sẽ giúp bạn kìm hãm những cơn đói và có cảm giác no lâu hơn.

5 nguyên tắc giảm béo từ mỡ bụng hiệu quả

Nguyên tắc 1: Giải độc cơ thể

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng một cơ thể được thanh lọc các tạp chất sẽ có chức năng tốt hơn so với một một cơ thể có quá nhiều chất độc.

Làm sạch đường ruột của bạn là bước đầu tiên để có sức khỏe tốt. Và để có thể làm được điều đó, bên cạnh những biện pháp thải độc chuyên dụng, thì điều quan trong nhất chính là bạn cần có một thực đơn ăn uống an toàn để đảm bảo không đưa độc tố vào cơ thể mình.

Nguyên tắc 2: Ăn thực phẩm sạch

Nguyên tắc này đòi hỏi bạn phải ăn các loại thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên, nghĩa là ăn những loại thực phẩm hữu cơ sạch.

Ăn một bữa ăn nhỏ đều đặn sau mỗi ba giờ. Giảm dần lượng carbs hỗn hợp vào cuối ngày. Những bữa ăn nhỏ sẽ giúp thanh lọc các độc tố trong cơ thể, cho phép việc tận dụng tối đa các chất dinh dưỡng và nó cũng sẽ làm tăng tỷ lệ trao đổi chất của bạn.

Nguyên tắc 3: Uống nhiều nước

Nhiều khi bạn lại không để ý lắm đến việc uống nước vì nghĩ rằng nó không quan trọng. Như vậy, bạn đã thực sự rất sai lầm.

7.nhung-cach-giam-mo-bung-hieu-qua-don-gian-3-phunutoday.vn

Nước không những là cực kỳ cần thiết trong việc loại bỏ độc tố mà nó còn giúp tiếp nhận lượng chất béo chuyển vào và đào thải nó ra khỏi cơ thể bạn.

Uống nhiều nước sẽ giúp cho việc giảm mỡ bụng của bạn được diễn ra tuần tự, an toàn và liên tục hơn.

Nguyên tắc 4: Kết hợp tập thể dục

Việc giảm béo bụng cũng nên kết hợp với các bài tập thể dục hiệu quả. Dành 20-30 phút tập luyện ở cường độ cao khoảng 2- 3 lần một tuần là đủ để đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất của bạn và đốt cháy chất béo của bạn rồi.

Nguyên tắc 5: Tập thêm các bài tập cơ bụng

Khi bạn có một cơ bụng mạnh mẽ hơn bạn sẽ nhìn thấy và cảm nhận tốt hơn, vóc dáng của bạn được cải thiện, và làm giảm bớt đau thắt lưng.

Bạn có thể tập luyện các hình thức khác nhau của các bài tập cơ bắp 4 lần một tuần mà không cần phải sử dụng bất cứ một loại dụng cụ hay một chiếc máy tập đắt tiền nào. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn