Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 1997 tự tử vì yêu nhầm kẻ sở khanh ngay trước đám cưới?

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 1997 Nafisa Joseph đã chọn cách tự chấm hết cuộc đời mình, ra đi khi tuổi còn rất trẻ.

Cũng như bao phụ nữ khác, Hoa hậu - người phụ nữ được tôn vinh là “xinh đẹp nhất” cũng mong muốn có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Không phải “vơ đũa cả nắm” nhưng có lẽ “hồng nhan bạc phận” vẫn luôn đúng với bất kỳ thời điểm nào.

16

Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 1997 Nafisa Joseph cũng đã ra đi khi tuổi còn rất trẻ và nhan sắc đang trong thời kì đỉnh cao, khiến nhiều người hâm mộ phải bùi ngùi, tiếc nuối. 

17

 

Người đẹp Ấn Độ này sở hữu nhan sắc ấn tượng cùng nụ cười rạng rỡ nên Nafisa đã xuất sắc lọt vào Top 10 Hoa hậu hoàn vũ thế giới 1997. 

Sau 7 năm đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ đã treo cổ tự tử tại nhà riêng ở Mumbai vào tháng 7/2004 khi đám cưới của cô đã được dự kiến tổ chức vào tuần sau đó. Cha mẹ cô tố cáo cô bị chồng chưa cưới hăm dọa sẽ hủy hôn. 

19

 

Mâu thuẫn bắt đầu khi Hoa hậu phát hiện bạn trai mình chưa hề ly dị với vợ như anh ta đã từng nói. Cô đã tự tử vì bế tắc trong cuộc sống tình cảm. Trước đó, hoa hậu 26 tuổi còn từng có 2 lần bị hủy hôn.

Tại tòa, chồng chưa cưới của Hoa hậu Nafisa thừa nhận, anh ta từng nhiều lần muốn hủy hôn với người đẹp nhưng không có bằng chứng nào khẳng định ý định hủy hôn của anh là nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn