Giải Yoga toàn Quốc lần thứ nhất năm 2017: Những điều lệ cần biết

( PHUNUTODAY ) - Giải Yoga toàn Quốc lần thứ nhất năm 2017 là sự mong chờ của tất cả các cá nhân, tổ tức có niềm đam mê với Yoga, và mong muốn được công nhận tài năng trước giới chuyên môn và công chúng cả nước.

Luyện tập Yoga hàng ngày không chỉ giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể mà còn giúp bạn linh hoạt, dẻo dai, tinh thần thoải mái và giảm những căng thẳng mệt mỏi sau những giờ lao động mệt nhọc.

Yoga là một loại hình thể thao có từ lâu đời trên thế giới, sự phát triển của Yoga tại Việt Nam sẽ góp phần thực hiện những chính sách của đảng, nhà nước bởi vì mỗi người dân khỏe mạnh là cả nước khỏe mạnh, luyện tập thể dục, bồi bổ sức khỏe là bổn phận của mỗi người dân yêu nước.

Giải thi đấu vô địch Yoga Toàn Quốc lần thứ nhất năm 2017 là một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cộng đồng nói chung và những người luyện tập yoga nói riêng. Không những vậy giải đấu còn là cơ hội giao lưu chia sẻ kiến thức chuyên môn yoga, đông thời gắn kết giữa các cá nhân, tổ chức và các câu lạc bộ yoga trên toàn quốc.

yo-ga-11

 Giải thi đấu vô địch Yoga Toàn Quốc lần thứ nhất năm 2017 là một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cộng đồng nói chung và những người luyện tập yoga nói riêng. 

Dưới đây là những điều lệ giải Yoga toàn Quốc lần thứ nhất năm 2017:

yo-ga-1

 

yo-ga-2

 

yo-ga-3

 

yo-ga-4

 

yo-ga-5

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn