Loại nước uống vào da xấu bao nhiêu cũng thành đẹp

( PHUNUTODAY ) - Thường xuyên uống nước dưới đây da xấu bao nhiêu đi chăng nữa cũng trở nên đẹp mịn màng.

Nước cà rốt

nuoc-ca-rot-phunutoday.vn

Nước ép cà rốt giúp làn da đẹp mịn màng. 

Cà rốt loại củ không còn quá xa lạ với mọi người, nước ép cà rốt là thức uống đẹp da không chỉ thơm ngon, đẹp mắt mà còn chứa nhiều dưỡng chất như Beta carotene, các vitamin nhóm B, kali và canxi,… cực kỳ tốt cho sức khỏe, mắt và dáng. Nước cà rốt giúp thanh lọc, làm mát cơ thể, đặc biệt hiệu quả với những người đang có vấn đề với hệ miễn dịch và các bệnh về da. Đồng thời, trong cà rốt còn có chứa một loại dưỡng chất có tác dụng làm giảm và ngăn ngừa quá trình lão hóa trên da, giúp da tươi trẻ, mịn màng. Một cốc nước ép cà rốt mỗi ngày, vừa ngon, vừa bổ lại đẹp da. Còn chần chừ gì mà không thử ?

Nước cà chua

Không chỉ tốt cho da bằng cách làm mặt nạ, sinh tối cà chua còn là thức uống làm đẹp da và giải nhiệt cực kỳ hiệu quả, đặc biệt là vào thời tiết nóng bức của mù hè. Với hơn 92% là nước, không chỉ giúp thanh lọc cơ thể, nó còn là loại dược liệu rẻ tiền nhưng hiệu quả trong việc kéo dài tuổi thọ của da. Với một cốc cà chua mỗi ngày, có thể thêm chút sữa tươi và dùng vào buổi tối, nó làm giấc ngủ của bạn được ngon và làn da sẽ trắng hồng, mịn màng sau khi tỉnh giấc.

Sữa trứng 

sua-trung-ga-phunutoday.vn

Sữa trứng gà có chứa một lượng lớn chất đạm, vitamin nhóm B, vitamin C nên có hiệu quả đặc biệt trong việc trong chăm sóc làn da. 

Sữa trứng gà có chứa một lượng lớn chất đạm, vitamin nhóm B, vitamin C nên có hiệu quả đặc biệt trong việc trong chăm sóc làn da. Nếu bạn dùng sữa tươi thì cần phải đun sôi. Riêng đối với người quá cân, béo phì, bạn nên dùng loại sữa bột không béo; vào mùa lạnh có thể dùng sữa bột bình thường. Trứng gà đánh lên cho đến khi hoàn toàn tan trong sữa để tránh mùi tanh và đề phòng khó tiêu. Khi pha, nên liệu lượng sữa để có thể uống hết cho một lần, không nên để lâu.

Sữa đu đủ

Sữa đu đủ là loại thức uống thơm mát và bổ dưỡng, đặc biệt thích hợp với người suy nhược cơ thể, da khô. Để có một cốc sữa đu đủ, bạn lấy một lát đu đủ chín, tươi, cắt thành những miếng nhỏ cho vào cốc sữa. Nếu không sẵn sữa tươi, bạn hoàn toàn có thể dùng sữa bột. Cho thêm ít mật ong, ít nước đun sôi để nguội tùy mức rồi cho vào máy xay đều.

Theo:  khoevadep.com.vn