Loạt ảnh trước và sau sinh của mẹ trẻ khiến nhiều người giật mình vì "chẳng khác gì osin"

( PHUNUTODAY ) - Sinh con xong, bà mẹ trẻ Lê Thị Thu T. còn chẳng dám nhìn mình trong gương, cứ mỗi lần soi gương là mỗi lần cảm thấy buồn chán vì sự xuống cấp trầm trọng về ngoại hình sau sinh.

Mới đây, hình ảnh trước và sau sinh của bà mẹ trẻ Lê Thị Thu T. khiến nhiều người phải giật mình vì nhan sắc của cô trở nên xuống cấp rõ ràng.

Cụ thể, trên một diễn đàn dành cho các mẹ bỉm sữa bà mẹ trẻ Lê Thị Thu T. chia sẻ:

Khoe ảnh trước khi bầu với sau sinh đi các mẹ.

Mình nhìn mình còn không dám nữa là chồng nhỉ? Thế nên là cố gắng xinh đẹp lại càng nhanh càng tốt nhé chứ cứ mải con quên bản thân là chết người đấy ạ.

Các anh chồng làm ơn thương phụ nữ bọn em chứ đừng vì em xấu mà chán mà bỏ bê. Ai mà không muốn xinh đẹp đâu, thế nên thỉnh thoảng chăm con chia sẻ công việc cùng vợ nhé!”.

loat-anh-truoc-va-sau-sinh-cua-me-tre-khien-nhieu-nguoi-giat-minh-vi-chang-khac-gi-osin-1

 Hình ảnh mẹ bỉm sữa Lê Thị Thu T.  sau sinh khiến nhiều người giật mình

Không chỉ riêng Lê Thị Thu T., nhiều mẹ bỉm sữa khá cũng khiến mọi người giật mình vì những hình ảnh sau sinh "chẳng khác gì osin".

Cùng một nỗi lòng của bà mẹ sau sinh, từ thân hình mảnh mai thành béo ú tròn trùng trục, Tịnh T. tự cảm thấy bản thân "kinh dị", thiếu tự tin mỗi khi xuất hiện trước mọi người. Tịnh T. chia sẻ: "Phải chi ngày càng đẹp ra còn đáng để khoe, đằng này... Lỡ người quen nhìn thấy chắc quê lắm".

loat-anh-truoc-va-sau-sinh-cua-me-tre-khien-nhieu-nguoi-giat-minh-vi-chang-khac-gi-osin-2

Mẹ trẻ mặc cảm về thân hình sồ sề 

Khoe ảnh sau khi sinh con được 16 tháng, Lan P. nhận được vô số những lời khen từ hội chị em "nhìn mặn mà, xinh đẹp". Thế nhưng, ai biết rằng, trước đó cô nàng cũng từng trải qua giai đoạn khủng hoảng về ngoại hình. Lan P. cười nói: "Mình có mấy ảnh trước khi đẻ chục ngày vô cùng kinh dị".

loat-anh-truoc-va-sau-sinh-cua-me-tre-khien-nhieu-nguoi-giat-minh-vi-chang-khac-gi-osin-3

 Đây là tấm ảnh "may mắn" còn sót lại trong loạt ảnh thời bầu bí, vì quá xấu nên đã bị "xóa sổ"

Mẹ trẻ này chia sẻ, giai đoạn bầu bí sinh nở thì có lẽ ai cũng bị xấu hơn lúc bình thường, nhưng điều quan trọng là sau khi sinh con xong, cô biết cách tận hưởng khoảng thời gian bên con và chăm sóc bản thân.

"Mình nghĩ phụ nữ thì phải luôn tự tin và xinh đẹp, biết yêu thương bản thân mình, dành thời gian chăm sóc da và mua những món đồ mình thích, có như vậy thì cuộc sống mới tươi đẹp", đây cũng là bí quyết khiến Lan P. xinh đẹp, trẻ trung hơn thời độc thân.

Theo:  khoevadep.com.vn