Loạt trang phục giúp Lâm Tâm Như tự tin khoe dáng sau khi sinh

( PHUNUTODAY ) - Sau hơn 4 tháng sinh con, Lâm Tâm Như nhanh chóng quay trở lại công việc. Khá chăm chút cho việc chọn trang phục mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Lâm Tâm Như tự tin và cuốn hút trước ống kính trong những bộ trang phục thời thượng.

1

Nhanh chóng trở lại công việc sau khi sinh con gái đầu lòng được hơn 4 tháng, Lâm Tâm Như bắt đầu tham dự sự kiện, chụp hỉnh quảng bá phim ảnh. Mới đây, cô khoe vóc dáng cân đối trong bộ romper đen bằng lụa sang trọng. Đôi giày ánh bạc điệu đà được mix ăn ý với phần cổ áo sequin của trang phục.  

3_120163

 Lâm Tâm Như khá ưa chuộng kiểu áo trễ vai đem đến nét nữ tính và gợi cảm. Trong dịp đi quảng bá cùng người bạn Tô Hữu Bằng, cô quyến rũ trong bộ váy trễ vai bồng bềnh. Để không cảm thấy bờ vai quá "trống trải", người đẹp để tóc xõa trước ngực tôn thêm vẻ yêu kiều, nữ tính.

TMd_fyepses7060742

Bộ đầm midi thiết kế cổ thuyền và chân váy xòe vừa phải cộng với họa tiết 3D giúp bà mẹ một con Lâm Tâm Như xinh xắn như công chúa.  

84625_1457631_987236

 Người đẹp xứ Đài tự tin trưng bộ đầm xẻ cao đùi với phần thân trên nhỏ được cân đối nhờ tay áo ống rộng, giấu đi hạn chế của đôi chân không mấy thon dài.

llt

 Nữ diễn viên 41 tuổi nền nã và thanh lịch trong bộ đầm ren trắng của nhà mốt Ermanno Scervino.Set đồ sẽ hoàn thiện hơn nếu Lâm Tâm Như thay đôi giày bằng sandal dây mảnh hoặc giày cao gót mũi nhọn cổ điển. 

l_mnfyeqcac1032107

Cô cũng chọn áo trễ vai bằng lụa satin để tạo nên phong cách quý phái với chân váy midi và nữ trang sang trọng.  

gaebfyfkzhs7100646

Ít ai nhận ra Lâm Tâm Như đã 41 tuổi qua set đồ này: áo sơ mi khoét vai, tay bồng và quần shorts rực rỡ, sandal đế bằng giúp nữ diễn viên trẻ trung hơn. Gần đây, cô tiết lộ bí quyết giảm cân nhờ nguyên tắc không ăn đồ chiên xào, chế biến sẵn và chăm chỉ uống nước.

Theo:  khoevadep.com.vn