Cuộc đời bạn chỉ mãi đứng yên tại chỗ nếu không chịu thay đổi con người mình bằng điều này

( PHUNUTODAY ) - Nếu cuộc sống của bạn đang bế tắc, không lối thoát hãy tìm cho mình một phương phướng mới nhờ đọc qua bài viết này.

1. Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi

Có lẽ sự việc thì vẫn thế, chỉ có cách nhìn của chúng ta là thay đổi và thế là cuộc đời cũng thay đổi theo.

Nếu bạn đang chịu dựng bi kịch cá nhân hay tổn thương nghiêm trọng trong đời, thì cuốn sách này có thể là chưa đủ. Tuy nhiên, nó có thể giúp bạn đối mặt với những thách thức trong cuộc sống hằng ngày.

Bạn cảm thấy thế giới hiện tại không phù hợp với mình, bạn không thể sống hạnh phúc với nó. Bạn muốn thay đổi thế giới để cho phù hợp với chính bạn.

Nhưng bạn đừng bao giờ nghĩ cách làm thay đổi thế giới, đó là điều không một cá nhân nào làm được. Nếu bạn muốn sống hạnh phúc trong thế giới này, hãy thay đổi chính mình cho phù hợp với nó.

2. Đắc nhân tâm

472

 Cuốn sách Đắc nhân tâm. Ảnh nguồn internet.

Đây là cuốn sách có ảnh hưởng làm thay đổi cuộc đời của hàng triệu người trên thế giới.

Trong Đắc nhân tâm ngoài sự cảm nhận về cuộc sống, chúng ta còn học được rất nhiều bài học, và tập rèn luyện. Trong cuốn sách có lòng vị tha, tình thương và tính nhẫn lại.

3. Chiến Thắng Con Qủy Trong Bạn

Cuốn sách là cuộc trò chuyện của Napoleon Hill và nhân vật Con Quỷ. Sau bao nhiêu năm miệt mài nghiên cứu, cuối cùng ông cũng phát hiện ra Con Quỷ, bắt nó phải thú tội và tiết lộ những sự thật kinh hoàng về nơi nó sống, cách nó kiểm soát tâm trí con người và cách để con người chiến thắng được nó.

Khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ như thể bạn đang nói chuyện với chính mình.

Con Quỷ là có thật hay chỉ là một sản phẩm của trí tưởng tượng của Napoleon Hill? Bạn có quyền lựa chọn câu trả lời cho chính mình. Bởi lẽ cuối cùng, thông qua cuộc trò chuyện với Con Quỷ, Napoleon Hill đã cung cấp cho chúng ta chìa khóa để chiến thắng Con Quỷ trong cuộc sống riêng của mỗi người.

4. Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ

471

Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ. Ảnh nguồn internet.

Đó là cách nhìn hài hước, châm biếm về những đổi thay và sự khác biệt giữa thế giới trẻ con và người lớn.

Tuổi của sự hồn nhiên, ngây ngô và đầy những điều ngộ nghĩnh, có thể nói đấy là một lứa tuổi đẹp nhất đời người. Ai cũng đã từng trải qua, mỗi người có một tuổi thơ khác nhau.

Với tác phẩm Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ, Nguyễn Nhật Ánh không chỉ xin cho mình một chỗ ngồi trên chuyến tàu về lại thời thơ ấu, mà ông còn mang lại cho tất cả mọi người một tấm vé để tìm về nơi bình yên, trong sáng nhất của đời người.

Tác phẩm để lại trong lòng độc giả khá nhiều những ấn tượng sâu sắc, không chỉ xin cho mình một vé để trở về tuổi thơ mà còn mang tặng mọi người một tấm vé để tìm về thời thơ ấu.

“Được tắm mình trong dòng sông trong trẻo của tuổi thơ sẽ giúp bạn gột rửa những bụi bặm của thế giới người lớn một cách diệu kỳ”.

Quả thật trang sách đầu tiên được hé mở như đã mở ra cả một khoảng trời tràn ngập ngập hoa nắng và tiếng cười của những đứa trẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn