Lời kể rợn người của trưởng công an xã về vụ kẻ máu lạnh gi.ết người tình rồi ôm xác ngủ ở Hải Dương

( PHUNUTODAY ) - "Phía trên giường chị B đã t.ử v.ong, miệng sùi bọt, da xanh và hai mắt đã nhắm”. Trưởng Công an xã Quang Khải cho biết.

Theo thông tin trước đó, khoảng 21h30 ngày 24/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương nhận tin báo về vụ án mạng xảy ra tại thôn Tân Quang, xã Quang Khải, huyện Tứ Kỳ. Lúc này, trong nhà của đối tượng Ngô Thanh Quang lực lượng chức năng phát hiện xác một người phụ nữ, trong lúc đó nghi can Quang vẫn nằm dưới gầm giường, tay lăm lăm con dao nhọn. Trong tâm trạng kích động, đối tượng la hét, đòi tự sát, sau đó yêu cầu được gặp chị gái...

j86

 Điều tra viên lấy lời khai nghi can Ngô Thanh Quang. Ảnh nguồn: Internet.

Sau hơn 2 giờ đồng hồ đấu tranh tư tưởng với đối tượng, khoảng 0h10 phút ngày 25/4 các lực lượng nghiệp vụ đã bắt giữ Ngô Thanh Quang (31 tuổi, ở tại thôn Tân Quang, xã Quang Khải, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) nghi can tội giết người.

Tuy vụ án đã xảy ra được hơn một ngày nhưng người dân vẫn còn bất ngờ mỗi khi nhắc đến.

Chị Vũ Thị H (người dân địa phương) cho biết: “Từ trước đến nay, trong thôn chúng tôi chưa xảy vụ án mạng nào như thế này. Khi đã giết người xong sau đó còn nằm ngủ qua đêm thì thật là đáng sợ. Tôi nghĩ Quang là kẻ máu lạnh, cho nên cứ nghĩ đến đó ai cũng sợ”.

Ông Vũ Xuân Hường (Trưởng công an xã Quang Khải) cho hay, khi lực lượng công an địa phương đến nhà Quang và xác định chị B đã tử vong, lúc này đối tượng chui xuống gầm giường nằm co ro nép mình sát tường và cầm dao cố thủ.

Thấy vậy, các lực lượng chức năng đều tiến hành vận động Quang, nhưng sau gần 2 giờ thuyết phục đối tượng vẫn ngoan cố cầm cự. Ông Hường kể lại:

“Đối tượng đòi hỏi thứ gì chúng tôi đều đáp ứng hết, từ xin thuốc lá, nước uống, thậm chí chúng tôi còn hỏi nếu đói thì mua mì tôm để kéo dài thời gian tìm cách đưa đối tượng ra ngoài”, 

“Vì chân giường cao khoảng 50cm, cho nên khi vào nói chuyện vận động Quang, mọi người phải cúi sát xuống thì mới nhìn rõ, còn phía trên giường chị B đã tử vong, miệng sùi bọt, da xanh và hai mắt đã nhắm”.

Sau một hồi lực lượng chức năng thuyết phục không thành, cơ quan công an họp bàn lên kế hoạch bắt giữ. Lúc này, khoảng 4 người đứng phía đầu giường, còn phía trong đã có lực lượng cầm sẵn chăn bông. Khi có hiệu lệnh, chiếc giường được nhấc lên kéo ra và phía sau lao vào trùm chăn, đồng thời tước con dao trên tay đối tượng.

Trong quá trình thuyết phục, đối tượng liên tục đòi gặp người thân trong gia đình và chị gái lớn đang sinh sống tại huyện Khoái Châu (tỉnh Hưng Yên).

“Khi chúng tôi liên lạc với chị gái qua điện thoại và bật loa ngoài, sau đó đưa cho đối tượng nói chuyện. Quang bảo "Chị về ngay nhà có chuyện", còn chuyện gì thì Quang không nói. Sau đó chị gái hỏi chuyện và nói bây giờ đêm tối không về được, nhưng đối tượng nhất định đòi chị phải về”.

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân, sau khi quen biết chị B, Quang có vài lần xuống quê chơi, nhưng lần nào đến nhà Quang đều đi cùng một số người bạn làm ở công ty với nạn nhân, cho nên không ai biết mối quan hệ giữa Quang và chị B. Hơn nữa, khi đến gia đình chị B. chơi, Quang tự giới thiệu mình là tên là Minh.

j85

 Gia đình tiến hành khâm niệm cho chị B tại nhà đối tượng Quang.

Khoảng 3 giờ sáng 25/4, gia đình nạn nhân tiến hành khâm niệm cho chị B tại nhà đối tượng và chuyển di quan về quê đẻ tại thôn An Lý, xã Hưng Thái (huyện Ninh Giang) lo hậu sự, đến khoảng 14 giờ chiều cùng ngày chị B đã được an táng.

Được biết chị Nguyễn Thị B., là công nhân công ty may HAHAE Việt Nam tại thành phố Hải Dương. Cuối năm 2015, chị B. quen biết và có tình cảm nam nữ với Ngô Thanh Quang. Thời gian gần đây, chị B. và Quang thuê nhà trọ tại phố Cô Đông, TP Hải Dương chung sống với nhau như vợ chồng.

Chị B lấy chồng năm 1998 ở xã bên cạnh và có hai người con. Trong đó, con trai lớn 18 tuổi đã nghỉ học đang làm trên TP. Hải Dương, còn cháu gái thứ hai đang học tiểu học.

Do chồng chị B. (đang chấp hành án phạt tù tại trại giam Ngọc Lý – Bộ Công an) về hành vi cướp tài sản sắp hết thời gian chấp hành án và sợ bị chồng phát hiện mối quan hệ giữa hai người nên tối 23/4 Quang rủ B. đi tìm phòng trọ tại TP Hải Dương tính chuyện ra ở riêng. 

Khoảng hơn 22h ngày 23/4, chị B. yêu cầu Quang phải trả số tiền 27 triệu đồng vay trước đó. Do không có tiền nên Quang hẹn trả khi khác. Hai người cãi nhau sau đó xảy ra ẩu đả. Quang sau đó đã sát hại người tình ngay trên giường nhà mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link