Bồ vác bụng đến nhà hênh hoang đòi nhường chồng, mẹ già liền nói với con dâu câu này khiến ả bồ sốc ngất

( PHUNUTODAY ) - Ngọc nghĩ có lẽ cuộc hôn nhân của cô đến đây là chấm hết rồi nhưng mẹ chồng đã đứng ra lấy lý lẽ lại cho cô khiến Ngọc vô cùng cảm động.

Ngọc lấy chồng 4 năm và sinh được 2 cô con gái. Ông thầy tử vi nói rằng, số Ngọc chỉ sinh được con gái khiến cô buồn. Dẫu biết con nào cũng là con nhưng dù sao thì các cụ và thậm chí cả chồng cô cũng mong mỏi một thằng cu.

Nhà chồng cô thì vẫn thương yêu và chiều cô cũng như các con. Còn chồng, từ trước tới nay tình cảm anh dành cho cô cũng không quá sâu đậm mà cũng chẳng nhạt. Đợt này anh lại còn đi công tác suốt, bỏ bẵng mẹ con cô. May sao, nhà có mẹ chồng hết mực tâm lý.

Rồi cô phát hiện ra chồng ngoại tình, cô không nín nhịn được mà nói ngay với chồng. Chồng Ngọc bảo "cơm chán thật nhưng chẳng ai bỏ được cả, em đừng suy nghĩ linh tinh, cô ta chỉ là qua đường thôi". Anh nói thế cũng khiến Ngọc yên tâm nhưng bồ của chồng thì lại không chịu yên phận.

bo den nha ghen nguoc phunutoday Cô ả bồ của chồng sốc ngất khi nghe những lời mẹ chồng Ngọc nói.

Cô ta thừa biết chồng Ngọc vui chơi nên cũng qua lại với không ít gã đàn ông. Đến lúc có bầu, cô ta chẳng biết nó là con ai nhưng lại đổ thừa cho chồng Ngọc. Bữa ấy, cô ta mang tờ giấy xét nghiệm thai 13 tuần đến nhà Ngọc đòi nhường chồng. Ngọc buồn lắm, chồng cô cuối cùng cũng có con trai chắc hẳn anh rất thích, mẹ chồng cô nữa. Cô nghĩ, có lẽ cuộc hôn nhân của cô sẽ chẳng cứu vãn được rồi.

Nhưng mẹ chồng Ngọc liền nói với cô rằng "con sao phải buồn, từ giờ con có ô sin mới rồi, con sẽ có nhiều thời gian làm đẹp và yêu bản thân hơn thế nên phải vui chứ". Ả bồ nghe thấy liền gân cổ "sao lại là ô sin, cháu đang mang bầu cháu trai đích tôn của bác cơ mà".

Mẹ Ngọc điềm đạm "cô không biết đấy thôi nhà này không có tiền lệ giảm, tránh cho phụ nữ mang thai đã là phụ nữ thì phải làm hết. Bác quan niệm thế cho dễ đẻ. Mà cháu về đây cũng là phận tập 2, làm việc nhà là đúng rồi".

Cô bồ của chồng Ngọc ấm ức lắm, tính gọi cho chồng Ngọc về để lấy lại công bằng thì anh đáp lại "cô ngủ với bao nhiêu người đó chắc gì là con tôi". Chẳng thể làm gì, cô ta liền ngúng nguẩy bỏ về.

Mẹ chồng Ngọc cũng nói với cô rằng "nếu thằng T mà bỏ con thì mẹ sẽ luôn đứng về phía con". Ngọc chỉ biết ôm mẹ chồng mà khóc. Cô quá may mắn có được người mẹ chồng tâm lý như vậy.
Còn về cô bồ, cũng không biết sau đó chồng Ngọc giải quyết cô ta thế nào mà từ ấy không thấy đến làm phiền Ngọc nữa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT