Lời khai "lạ lùng" của người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em: "Bé dễ thương nên bắt về nuôi chứ không bán"

( PHUNUTODAY ) - Khi nghi phạm đang đi bộ thì thấy bé trai được người lớn bế đứng bên đường mới nảy sinh ý định xấu. Sau đó, Thủy đã tiếp cận và bế một đứa bé đi

Liên quan đến vụ việc một người phụ nữ nghi là đối tượng bắt cóc trẻ em trên địa bàn huyện Kỳ Sơn (Nghệ An). Ngày 7/1, Thượng tá Tô Văn Hậu – Trưởng Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) - cho biết, đối tượng bắt cóc trẻ em ở trên địa bàn đã khai nhận hành vi của mình.

loi khai 1 - phunutoday

Đối tượng Thúy tại cơ quan Công an.

Tại cơ quan chức năng, người phụ nữ khai tên là Trần Thị Thanh Thúy (28 tuổi) quê ở Vũng Tàu. Nghi phạm đã ra thị trấn huyện Đô Lương (Nghệ An), rồi đến huyện Kỳ Sơn để đi du lịch.

Đến trưa 6/1, Thúy xuống xe khách tại thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn, đang đi bộ thì thấy bé trai được người lớn bế đứng bên đường mới nảy sinh ý định xấu. Sau đó, Thúy đã tiếp cận và bế một đứa bé đi. Tuy nhiên, Thúy đã bị người dân vây bắt và báo cho cơ quan chức năng.

Tại cơ quan công an, Thúy đã thừa nhận hành vi bắt cóc trẻ em của mình. Tuy nhiên, Thúy khai rằng chỉ vì thấy đứa bé dễ thương nên mới bắt cháu về nuôi chứ không bán.

Hiện chưa thể khẳng định được có đồng phạm với Thúy hay không, vì Thúy vẫn chưa khai và một mực khẳng định là chỉ một mình Thúy.

Được biết, Công an huyện Kỳ Sơn đang xác nhận lý lịch và nhân thân của đối tượng thông qua Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

loi khai 2 - phunutoday

Người dân theo dõi cuộc điều tra tại trụ sở UBND thị trấn Mường Xén (Ảnh: Vietnamnet).

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, khoảng 11h, ngày 6/1, cháu Hà Mạnh H. (gần 2 tuổi, trú tại thị trấn Mường Xén, Kỳ Sơn) đang chơi bên đường, bất ngờ bị một người phụ nữ lạ mặt đến bế rồi bỏ chạy. Quá hoảng sợ, cháu H. khóc lớn, thấy có dấu hiệu bất thường, người dân xung quanh hô hoán, tổ chức truy đuổi.

Ngay lập tức, người phụ nữ này bị bủa vây và người dân đã tóm gọn sau đó. Cách đó không xa, một đối tượng lạ mặt khác đang dừng ô tô để đợi đồng bọn thì bị người dân phát hiện nên lái xe bỏ chạy.

Nhận được tin báo, Công an huyện Kỳ Sơn phối hợp với Công an thị trấn Mường Xén có mặt và đưa nghi phạm về trụ sở thị trấn Mường Xén làm việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn