Lời khai lạnh người của nghi can gi.ết chồng người tình rồi giấu trong rẫy

( PHUNUTODAY ) - Tại cơ quan điều tra, nghi can khai có quan hệ tình cảm với vợ nạn nhân, vì thế đã ra tay s.át h.ại người chồng.

Tối 16/2, đại tá Phùng Tất Thành, Trưởng phòng tham mưu (Công an tỉnh Lâm Đồng) cho biết cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để khởi tố Nguyễn Thành Đức (29 tuổi, ngụ xã Lộc An, huyện Bảo Lâm) về hành vi Giết người và Cướp tài sản.

Nạn nhân là anh Vũ Duy Hành (35 tuổi, ngụ phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc).

Theo trình báo của gia đình, anh Hành mất tích từ ngày 16/12/2016, công an cũng đã tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Sau khi sát hại nạn nhân ở xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm, hung thủ đã đưa thi thể nạn nhân về thôn An Bình, xã Lộc An để chôn xác. Vì vậy nên sau khoảng 2 tháng, vụ án mới bị phát hiện.

nghi-can

Nghi can Đức được cơ quan điều tra đưa đến khu vực giấu xác anh Hành. Ảnh: Minh Quý. 

Theo một nguồn tin cho biết hung thủ Đức cơ quan hệ bất chính với vợ nạn nhân có tên viết tắt là H. Sau khi Hành bị sát hại, bà H. loan tin chồng mất tích.

Tại cơ quan điều tra, Đức thừa nhận mình và chị T.T.T.H. (29 tuổi, vợ nạn nhân) có quan hệ tình cảm với nhau. Trong quá trình Đức giết anh Hành, vợ của nạn nhân biết toàn bộ sự việc nhưng không tố cáo.

"Không những không tố cáo Đức giết chồng mà H. còn loan tin anh Hành bỏ nhà đi chơi với bồ. Ngoài ra, sau khi giết anh Hành, Đức đã lấy điện thoại nhắn tin cho gia đình với nội dung mình đi chơi với bồ nên những người thân mới không trình báo cơ quan chức năng ngay", đại tá Thành nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link