Hé lộ mối quan hệ thật sự giữa Xuân Bắc và vợ sau ồn ào với diễn viên Kim Oanh

( PHUNUTODAY ) - Sau những ồn ào về chuyện bị chồng đánh vì diễn viên Kim Oanh, mới đây, vợ Xuân Bắc đăng ảnh cùng chồng đập tan mối nghi ngờ không hạnh phúc đó.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc khoe hình ảnh gương mặt rạng rỡ đi chơi cùng ông xã sau những ồn ào lời qua tiếng lại với nghệ sĩ Kim Oanh. Ngay sau khi đăng tải bức ảnh nhiều cư dân mạng chúc mừng vợ chồng luôn hạnh phúc.

vo chong xuan bac (1)

 Vợ Xuân Bắc đăng ảnh đi chơi cùng chồng

Trước đó, giữa tâm bão dư luận, Hồng Nhung vẫn đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên chồng như một lời khẳng định rằng không hề có xích mích giữa hai người.

vo chong xuan bac (4)

 Trước đó, vợ Xuân Bắc cũng đăng ảnh nắm tay chồng khẳng định gia đình hạnh phúc

Sự việc bắt nguồn từ loạt hình ảnh, clip vợ Xuân Bắc đăng tải trên facebook ghi lại cảnh chị bị chồng đánh chảy máu. Lý do khiến hai vợ chồng xảy ra tình trạng xích mích này là do diễn viên Kim Oanh.

Theo lý giải sau đó từ chị Nguyễn Hồng Nhung, đó là do trang cá nhân của chị bị hack, và những hình ảnh trên là hoàn toàn sai sự thật.

vo chong xuan bac (2)

 Cuộc khẩu chiến Kim Oanh và vợ Xuân Bắc gây xôn xao dư luận

Trước sự việc này, nữ diễn viên Kim Oanh trả lời ngắn gọn: "Tôi mong mọi người hãy tỉnh táo, làm sao khi chị Hồng Nhung nói vậy thì mọi người có thể tin được? Hai người xung đột thì là việc riêng của họ. Bây giờ, tôi nói "trời hôm nay xấu quá", sau đó có người trả lời "sao mày nói tao xấu" thì tôi cũng chịu rồi. Về chuyện này, tôi hoàn toàn không biết gì".

Thời gian gần đây, cái tên Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc đang là tâm điểm chú ý, từ khi chị bất ngờ livestream khóc trên trang cá nhân, chia sẻ việc bị đồng nghiệp của chồng chèn ép trong công việc vào giữa tháng 9 vừa qua. Sự việc chưa kịp lắng xuống thì nghi vấn mâu thuẫn giữa Hồng Nhung và diễn viên Kim Oanh lại tiếp tục nổi lên, thu hút sự chú ý của dư luận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn