Lời khai rợn người của kẻ bóp cổ người yêu đến ch.ết vì bị đòi chia tay

( PHUNUTODAY ) - Vì cô gái đòi chia tay, nghi phạm đã ra tay s.át h.ại nạn nhân, cư.ớp tài sản sau đó khoá cửa phòng trọ bỏ về nhà.

Chiều 10/6, cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Bình Dương bắt giữ Trần Ngô Đức Công (29 tuổi, ngụ huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản. Nạn nhân là chị Trần Thị Minh (26 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương).

hung-thu

Nghi phạm Công tại cơ quan điều tra. 

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, vào trưa 9/6, người dân ở dãy trọ thuộc khu phố Phú Hoà (phường Hoà Lợi, thị xã Bến Cát) phát hiện tại phòng trọ số 13 bốc mùi hôi thối nên đã trình báo cơ quan công an. Tại hiện trường cửa phòng trọ bị khoá ngoài, thi thể nạn nhân được phủ kín chăn đang trong quá trình phân huỷ mạnh.

Với kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, công an xác định đây là một vụ án giết người. Ngay sau đó công an truy tìm và bắt giữ nghi phạm Trần Ngô Đức Công khi đối tượng đang lẩn trốn tại xã Hưng Hòa (huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương).

Tại cơ quan công an, đối tượng Công khai nhận vì người yêu đòi chia tay, sau khi níu kéo nhiều lần không thành, đêm 6/6, Công đến phòng trọ của chị Minh tiếp tục níu kéo tình cảm nhưng không được chấp nhận.

an-mang-1_jujw

 Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.

Đến rạng sáng ngày hôm sau, Công lao vào dùng tay bóp cổ người yêu đến chết rồi dùng chăn phủ lên. Sau khi gây án, đối tượng Công đã lấy xe máy cùng hai chiếc điện thoại của nạn nhân đi về nhà tại huyện Bàu Bàng.

Cũng trong ngày hôm nay (10/6), cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông cho biết đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Phan Trọng Mạnh (SN 1996, ngụ thôn 8, xã Đắk Ha, huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông).

Theo thông tin ban đầu, sáng 9-6, anh Mạnh vào làm rẫy cà phê của gia đình nằm trên địa bàn thôn 8. Đến tối cùng ngày, không thấy anh Mạnh về nhà, gọi điện không được, nghi có chuyện chẳng lành, bà Nguyễn Thị Đào (mẹ anh Mạnh) chạy vào rẫy tìm con trai.

Khi tới chòi rẫy, bà Đào vừa mở cửa thì bàng hoàng phát hiện anh Mạnh đang trong tư thế ngồi, 2 chân dang rộng, lưng dựa vô cột nhà, đầu gục xuống. Ngay sau đó, bà Đào hô hoán người dân tới để đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, khi mọi người chạy tới kiểm tra thì phát hiện một đoạn dây dù quấn quanh cổ anh Mạnh, nạn nhân đã tử vong trước đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link