Lời khai rùng mình của kẻ gi.ết nữ sinh Sân khấu điện ảnh: Ôm xác nạn nhân ngủ đến sáng

( PHUNUTODAY ) - Những lời khai lạnh lùng của tên sát nhân khiến ai cũng phải rùng mình vì hành động điên cuồng, biến thái của hắn.

Ngày 6/6, Cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Nội đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Anh Tú (35 tuổi, trú tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa) để điều tra, làm rõ về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân trong vụ án là nữ sinh trường đại học Sân khấu Điện ảnh Đặng Thị Cẩm T. (23 tuổi, trú tại phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội). T. là sinh viên trường Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội.

Sau 3 ngày sát hại T. tại căn nhà 4 tầng ở phố Nguyễn Phúc Lai (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội), cơ quan điều tra đã tiến hành lấy lời khai của nghi phạm Nguyễn Anh Tú (35 tuổi, ở phường Hàng Bột, quận Đống Đa). Những lời kể của nghi phạm về quá trình sát hại nạn nhân được phát trực tiếp trên kênh truyền hình ANTV.

Theo lời khai của Tú, vào tối 3/6, khi thấy T. đi vào khu vực mình trọ hỏi thuê phòng, tà dâm trong người nổi lên. Kiểm tra xung quanh không thấy có ai, nghi phạm Tú cầm hòn gạch đập vào đầu nạn nhân. Khi thấy cô gái kêu la, Tú liền lấy tay bóp cổ nạn nhân.

"Lúc đấy, tôi lấy tay bóp cổ thì bạn ấy cố chống cự, cào vào người tôi. Ban đầu tôi chỉ bóp nhẹ nhưng về sau thì bóp mạnh hơn rồi lấy tay đẩy vào bên trong phòng. Trong lúc vật lộn thì chiếc áo liền váy của bạn ấy tốc lên, để lộ quần trong...", Tú khai. Khi thấy nạn nhân nằm im, hắn ta đã cưỡng hiếp cô gái.

Sau đó, nạn nhân vẫn cố kêu cho mọi người biết, Tú lại tiếp tục lấy viên gạch kê giường đập vào đầu và thái dương của cô gái như kiểu võ sĩ quyền anh đánh nhằm gây choáng.

Sau khi thoả mãn thú tính, hắn ta vẫn kịp đi tìm xem điện thoại của nạn nhân rơi ở chỗ nào để cất đi nhưng không thấy. Suốt cả đêm hôm đấy, nghi phạm này loanh quanh bên nạn nhân và nghĩ có thể đây là lần cuối cùng được gặp con gái nên muốn quan hệ nhiều lần.

Nghi phạm Nguyễn Anh Tú, kẻ sát nhân máu lạnh trong vụ nữ sinh ĐH Sân khấu điện ảnh bị cướp hiếp và sát hại

Nghi phạm Nguyễn Anh Tú, kẻ sát nhân máu lạnh trong vụ nữ sinh ĐH Sân khấu điện ảnh bị cướp hiếp và sát hại

Rạng sáng hôm sau, phát hiện cơ thể cô gái tím ngắt, tay chân cứng, Tú lấy xe máy của nạn nhân rời khỏi hiện trường. Tú chạy xe máy vòng quanh các đường phố, đến trưa trở lại phòng trọ mang theo bình xịt phòng và chai rượu.

Tú kể đã sử dụng bình xịt để khử mùi căn phòng, sau đó lấy rượu xoa khắp người và đổ vào miệng nạn nhân, hy vọng làm cơ thể cô gái ấm lên. Đến đầu đầu giờ chiều, có người gọi điện cho Tú thông báo có người nhà nạn nhân đến tìm.

Biết không thể thoát tội, nghi phạm lấy chăn phủ lên người cô này rồi đóng cửa, bắt taxi ra phố Quan Hoa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) ngồi uống bia và gọi điện cho bố thông báo mình đã gây ra trọng tội và “từ giờ sẽ không làm phiền bố mẹ nữa”.

Sau khi nghe điện thoại của con trai, bố Tú bảo hắn ta ở yên đó để ông đến đưa lên cơ quan công an trình báo. “Tôi đã gọi điện cho bố và thông báo về việc làm của mình, bố tôi khuyên tôi đi tự thú”, nghi phạm nói. Nhưng toàn bộ hành vi phạm tội của Tú đã được công an nắm rõ và tới bắt giữ.

Nạn nhân là nữ sinh năm cuối trường ĐH Sân khấu điện ảnh

Nạn nhân là nữ sinh năm cuối trường ĐH Sân khấu điện ảnh

Chiều 4/6, người dân ở phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội bàng hoàng khi nghe tin chị Đặng Thị Cẩm T. (23 tuổi, trú tại phường Ngọc Hà, quận Ba Đình), hiện đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Sân khấu điện ảnh chết trong phòng trọ tại ngõ 12 phố Nguyễn Phúc Lai.

Trước đó, tối 3/6, T. đến phố Nguyễn Phúc Lai thuê nhà nhưng không thấy về. Một người nhặt được điện thoại của nữ sinh này nên mở máy gọi cho gia đình. Sau gần một ngày tìm kiếm, đến chiều 4/6, cậu ruột nữ sinh đã phá khóa cửa phòng trọ, phát hiện cô gái đã tử vong, có dấu hiệu bị cưỡng hiếp nên gia đình báo công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT, Công an quận Đống Đa đã khẩn trương phối hợp với các Phòng Cảnh sát hình sự, Kỹ thuật hình sự (Công an TP Hà Nội) tiến hành điều tra.

Tại thời điểm phát hiện sự việc, chị T. tử vong trên giường trong tư thế nằm ngửa. Căn cứ các dấu vết tại hiện trường, lực lượng chức năng nhận định đây là vụ án mạng và nghi vấn trước khi tử vong, nạn nhân đã bị hung thủ cưỡng hiếp.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ điều tra truy xét, kết hợp với việc xác định hình ảnh nhận dạng đối tượng nghi vấn qua hệ thống camera an ninh, ngay trong chiều ngày 4/6, cơ quan công an đã phát hiện và đưa về trụ sở nghi can Nguyễn Anh Tú (SN 1983), ở ngõ Quan Thổ, phường Hàng Bột, quận Đống Đa để đấu tranh làm rõ. Được biết, nghi can Nguyễn Anh Tú không hề có mối quan hệ gì với nạn nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link