Lời khai rùng rợn của gã chồng cuồng ghen giết vợ, giấu xác suốt 4 năm dưới bồn cầu

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đánh chết vợ, người chồng đã cắt nhỏ thi thể, vùi dưới hầm cầu 4 năm nay, giờ mới ra đầu thú.

 Ngày 12/5, Cơ quan cảnh sát điều tra PC 45 (Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) và các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất công tác khai quật hầm bồn cầu trong nhà Nguyễn Trung Hoàng (38 tuổi, ngụ thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ).

Người đàn ông 38 tuổi được xác định là nghi can sát hại chính vợ mình là chị Phạm Thị Thuần (35 tuổi) vào 4 năm trước.

giet-vo

 Nghi phạm tại cơ quan Công an.

Kết quả, công an thu được ở hầm bộ xương người, dao Thái Lan, liềm sắt, quần dài nam, quần áo nữ và vòi tắm hoa sen. Trong đó, bộ xương người phân hủy gần hết, phần xương sọ bị vỡ thành nhiều mảnh, xương cánh tay trái có vết đứt nghi bị chém.

Theo một cán bộ điều tra, quá trình lấy lời khai, nghi phạm tỏ ra rất hối hận về hành vi của mình.

Hoàng nói, nguyên nhân giết vợ là do nghĩ vợ cặp bồ nên mới ra tay. Khi nhắc tới đứa con, Hoàng đã khóc - cán bộ điều tra kể.

Khai nhận với cơ quan điều tra, Hoàng nói 4 năm trước, anh ta thấy vợ có tình cảm với người thợ hồ nên giữa 2 người nảy sinh mâu thuẫn. Khi cự cãi lên đỉnh điểm, chị Thuận dùng gậy gỗ tràm lao vao đánh chồng.

Lúc này, Hoàng kháng cự, tước được gậy từ tay vợ sau đó dùng vật này đánh lại làm Thuận tử vong. Khi vợ chết, Hoàng dùng liềm cắt thi thể nạn nhân thành nhiều mảnh rồi bỏ xuống hầm bồn cầu phi tang.

Anh ta cũng khai nhận đã bỏ toàn bộ quần áo dính máu cùng hung khí gây án xuống đó.

Nghi can giết người nói anh ta hối hận trước cái chết của vợ. Tuy nhiên, anh không có ý định ra đầu thú mà phi tang xác vợ để được sống và chăm sóc con nhỏ.

Một cán bộ điều tra cho biết, Hoàng đã bật khóc khi nhắc đến con nhỏ. Nghi can mong được sự khoan hồng của pháp luật để có cơ hội đoàn tụ với con.

Trước đó, ngày 11/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Đất Đỏ đã quyết định bắt giữ Nguyễn Trung Hoàng để phục vụ điều tra. Người này bị bắt sau nhiều lần công an mời lên làm việc về sự mất tích của chị Thuần.

Chị Phan Thị Huệ (chị gái chị Thuần) kể trên báo Pháp luật TPHCM rằng trưa ngày 20/8/2012 gia đình vẫn bàn bạc với chị Thuần về chuyện giỗ cha vào ngày hôm sau. Tuy nhiên, đến 13h chiều hôm sau ăn giỗ, cả nhà chờ không thấy chị đâu.

Lúc đó Hoàng qua và nói với mẹ vợ rằng: "Vợ con đi đâu cả đêm không về". Đến nửa bữa tiệc Hoàng cũng xin phép về nói đi cắt cỏ cho bò".

Theo:  khoevadep.com.vn