Lời khai rùng rợn của nghi phạm gi.ết bạn gái rồi quấn chăn bỏ xác trong phòng trọ

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều lần níu kéo tình cảm không thành, nghi phạm đã dùng tay bóp cổ bạn gái đến ch.ết lấy tài sản rồi ung dung bỏ về nhà.

Như thông tin đã đưa trước đó, vào chiều ngày 9/6, người dân sống trong dãy nhà trọ thuộc khu phố Phú Hòa (phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) ngửi thấy mùi hôi bốc ra nồng nặc từ căn phòng số 13 đã khóa cửa bên ngoài.

Chủ nhân căn phòng này là chị T.T.M (28 tuổi, ngụ Bình Dương). Gõ cửa nhiều lần không thấy mở cửa, sinh nghi mọi người nhìn qua khe cửa sổ thì tá hỏa phát hiện chị M. đã tử vong, đồng thời hô hoán mọi người và báo cơ quan chức năng.

ngh oham

 Nghi phạm tại cơ quan điều tra. Ảnh CAND.

Thi thể được tìm thấy bị phủ kín chăn và đang trong tình trạng phân hủy nặng.

Qua các kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, công an xác định đây là vụ giết người.
Sau một hồi truy tìm, chiều 10/6, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương bắt giữ Trần Ngô Đức Công (29 tuổi, ngụ huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) để điều tra về hành vi Giết người, cướp tài sản khi đối tượng này đang lẩn trốn tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.

Tại cơ quan công an, Công khai nhận là người yêu chị M. Gần đây, chị M. đòi chia tay, đối tượng nhiều lần níu kéo tình cảm nhưng không thành. Đêm 6/6 Công lại tiếp tục đến phòng trọ chị này để thỏa thuận lần nữa nhưng vẫn bị từ chối. Quá phẫn uất, rạng sáng 7/6, thừa lúc nạn nhân sơ ý, Công đã dùng tay bóp cổ người yêu đến chết rồi phủ kín chăn ngay tại phòng trọ.

Gây án xong, Công bình tĩnh khóa cửa phòng trọ lấy xe máy, 2 chiếc ĐTDĐ của người yêu và bỏ về nhà của mình tại huyện Bàu Bàng như chưa có chuyện gì xảy ra.

Được biết, nạn nhân đang làm công nhân tại một công ty sản xuất đồ điện tử. Người dân cho biết, gần 1 tuần qua, nạn nhân không đi làm và người thân, bạn bè không thể liên lạc được.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, xử lý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link