Lỗi phong thủy: Nhà để thế này vợ chồng sớm muộn cũng bất hòa, làm ăn mãi không lên được

( PHUNUTODAY ) - Lỗi phong thủy: Nhà để thế này vợ chồng sớm muộn cũng bất hòa, làm ăn mãi không lên được - cần tránh ngay đi nhé.

cua-nha

 


Phong thủy không thỏa đáng có thể gây bất lợi cho tình cảm vợ chồng

Hạnh phúc gia đình đòi hỏi rất nhiều yếu tố. Bên cạnh tình yêu, sự thấu hiểu, bao dung và cùng nhau phấn đấu của cả hai người thì một số bố cục phong thủy không đúng cũng có thể khiến tình cảm vợ chồng dễ bất hòa, thậm chí là rạn nứt.

Phòng bếp đặt ở góc Tây Bắc

Theo phong thủy, hướng Tây Bắc thuộc hành Kim, đại diện cho của cải, vật chất và các bậc tiền bối, người lớn trong nhà. Phòng bếp thuộc lửa (Hỏa) nếu đặt góc Tây Bắc sẽ khắc (Kim) làm cho trong nhà xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, ảnh hưởng đến hòa khí trong gia đình.

Thiết kế phòng vệ sinh trong phòng

Nhiều nhà hay thiết kế phòng vệ sinh trong phòng ngủ vợ chồng, hoặc phải đi qua phòng ngủ vợ chồng để đến phòng khác. Thiết kế này không có lợi về mặt phong thủy vì nó tượng trưng cho bên thứ ba ảnh hưởng, quấy nhiễu cuộc sống riêng tư của 2 vợ chồng.

Đặt phòng ngủ ở tầng thấp

Nhiều người cho rằng nên đặt phòng ngủ ở tầng thấp như tầng hầm vì nghĩ sẽ yên tĩnh, ngủ dễ hơn. Tuy nhiên đây là quan niệm sai lầm vì không gian ở tầng hầm có hút khí âm - gây ra sự mất cân bằng năng lượng. Nếu bạn dành quá nhiều thời gian ở đó sẽ khiến sức khỏe ảnh hưởng, vợ chồng mâu thuẫn vì có kẻ thứ 3 phá hoại.

Khu vực cửa chính lộn xộn và thiếu ánh sáng

Thông thường, phía trước nhà thường có một lối đi dẫn vào cửa chính. Vị trí này kị nhất là âm u, thiếu vẻ mỹ quan và bày trí không ngay ngắn. Lỗi phong thủy ngay trước cửa nhà như thế có thể khiến cho các luồng khí xấu dễ dàng xâm nhập vào trong, đồng thời các luồng khí tốt cũng dễ bị rối loạn, khiến cho vợ chồng thường xuyên xảy ra xung đột, có nhiều nguy cơ bị tiểu nhân phá hoại hoặc xuất hiện người thứ ba chen vào hạnh phúc gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link