Lời sấm truyền của Nostradamus khiến toàn thế giới phải trong tư thế..."sẵn sàng chiến đấu".

( PHUNUTODAY ) - Đối với nhà tiên tri đại tài người Pháp Michael Nostradamus (1503 - 1566), ông đã có thể "nhìn thấu" nhiều sự kiện đúng đến không thể ngờ trong tương lai cách đó hàng 5.000 năm!

Trong bài viết "Rợn tóc gáy với lời tiên tri của Nostradamus về thế giới năm 2017", hàng loạt các sự kiện chính trị, xã hội, kinh tế được nhà tiên tri mà người cùng thời gọi là "Đầy tớ của ma quỷ" (vì những dự đoán đúng một cách không-thể-giải-thích-được của ông) phán truyền.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả câu chuyện về vận mệnh của thế giới năm 2017. Còn một bí mật nữa mà người ta chưa gọi tên, đó là lời tiên tri về cuộc chiến tranh thế giới thứ 3 và cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh đến Trái Đất năm 2017.

Cuộc xâm chiếm của người ngoài hành tinh đến Trái Đất năm 2017?

Sau hơn một nửa dự đoán đúng trong tổng 1.000 lời tiên tri của Nostradamus mà ông viết trong cuốn sách "Những lời tiên tri - Les Propheties" (1555), các học giả đi từ ngạc nhiên, bối rối đến quyết tâm nghiên cứu cuốn sách được nhà tiên tri người Pháp viết bằng thể thơ tứ tuyệt.

nostradamus phunutoday

 

Theo một học giả, người cho rằng có thể giải mã những vần thơ tứ tuyệt trong cuốn sách của Nostradamus thì, năm 2017 nhân loại sẽ phải hứng chịu cuộc xâm chiếm khổng lồ của người ngoài hành tinh.

Đoạn thơ cho thấy, người ngoài hành tinh đang chuẩn bị tổng lực để tấn công con người và Trái Đất. Phải chăng, nhân loại và Trái Đất sắp phải đón nhận một sự hủy diệt khủng khiếp?

Trên thực tế, người ngoài hành tinh cùng những UFO bí ẩn luôn là những nghiên cứu còn bỏ ngỏ của con người trong nhiều thập niên qua.

Câu hỏi, có người ngoài hành tinh hay không đang còn khiến các nhà khoa học điên đầu giải mã. Trong tương lai, liệu "họ" có xâm lược và chiếm lấy Trái Đất hay không? Thực sự là câu hỏi rất khó trả lời trong nay mai.

Giải mã các câu thơ, vị học giả này cho biết thêm, Nostradamus dự đoán, trước khi xảy ra cuộc xâm chiếm xuyên hành tinh như vậy của người ngoài hành tinh, thế giới đang hỗn loạn trong cuộc chiến tranh thế giới thứ 3.

nostradamus2 phunutoday

 Cuốn sách "Những lời tiên tri - Les Propheties" (1555) của Nostradamus.

Mỹ chuẩn bị cho cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh?

Vào tháng 9 năm 2017, một cuộc xâm lược ngoài hành tinh của Trái đất được dự đoán sẽ xảy ra. Một "báo cáo" tuyệt mật rò rỉ từ cộng đồng mạng giả thuyết âm mưu tiết lộ rằng các tài liệu tuyệt mật "bị rò rỉ" của điện Kremlin trình bày tại cuộc họp bí mật diễn ra giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và Phó Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden.

nostradamus1 phunutoday

 

Phó Tổng thống Biden đã gửi thông điệp từ Tổng thống Barack Obama đến Tổng thống Putin rằng Nga cần phải hợp tác với Mỹ để thiết lập một hệ thống phòng thủ tên lửa "Earth-wide" bảo vệ hành tinh Trái đất của chúng ta từ cuộc xâm lược người ngoài hành tinh UFO sẽ xảy ra trong tháng 9, năm 2017.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT