“LỜI SẤM TRUYỀN” của Vanga và vận mệnh thế giới khi “tìm ra sự thật về người ngoài hành tinh”

( PHUNUTODAY ) - Các nhà thiên văn học tìm ra những cách mạnh mẽ nhất để tìm kiếm người ngoài hành tinh trong vũ trụ, nhưng các nhà nghiên cứu cảnh báo, điều này có thể dẫn đến viễn cảnh tồi tệ nhất.

Có hay không người ngoài hành tinh?

Tuy chưa có một cơ quan, một quốc gia nào từng một lần công bố rằng UFO hay người đến Trái đất từ hành tinh khác là hoàn toàn có thật, nhưng nhiều người vẫn cho rằng người ngoài hành tinh có tồn tại vì những hiện tượng kỳ lạ xảy ra.

Nhiều người khác lại bán tín bán nghi hay hoang mang trước những tiết lộ ngầm từ nhiều nhà khoa học, nhà nghiên cứu... Mới đây nhất là hàng loạt tiết lộ sốc của các cựu nhân viên NASA và NATO về sự tồn tại của UFO cũng như người ngoài hành tinh.

Theo một cựu kỹ sư của NASA tên Bergran thì cơ quan này đã cố tình làm mờ hình ảnh mặt trăng để mọi người không thể nhìn thấy được bất cứ điều gì trên đó.

Tiến sĩ O'Leary - người chuyên nghiên cứu về sao Hỏa cho hay, những đường nét của "khuôn mặt" trong bức ảnh "Khuôn mặt trên sao Hỏa" nổi tiếng đã được chỉnh sửa làm mờ để cho nó trông giống như một hiện tượng tự nhiên.

Còn bà Donna Hare - người từng làm việc tại NASA tiết lộ rằng, các phi hành gia thường xuyên đối mặt với UFO trong không gian vũ trụ, nhưng họ buộc phải giấu kín chuyện đó, vì phía chính phủ đã đe dọa họ.

Sĩ quan của NATO đã về hưu - Bob Dean cũng cho biết, chính phủ đã tiêu hủy 40 video quay chương trình Apollo, trong đó có cảnh đổ bộ lên mặt trăng. Lý do là vì, chúng được coi là không thể chấp nhận về mặt xã hội và chính trị.

Tiến sĩ Edgar Mitchell - một cựu phi hành gia của NASA cũng từng tiết lộ rằng, những viên chức làm việc cho NASA như ông không được phép tiết lộ hiểu biết của họ về UFO ngay cả khi đã hết nhiệm vụ.

Cùng với đó, rò rỉ những hình ảnh được cho là NASA đã cố tình che đậy trong suốt 60 năm qua.

Nhà vật lý nổi tiếng người Anh Stephen Hawking từng nói, ông tin rằng loài người chúng ta không cô đơn trong vũ trụ.

Niềm tin của ông dựa trên những kinh nghiệm qua hàng chục năm nghiên cứu về vũ trụ. Rất có thể, ở bên ngoài vũ trụ xa xôi và rộng lớn kia, có những hành tinh sự sống đang nảy mầm như cái cách mà sự sống hình thành trên Trái Đất của chúng ta.

Và cũng có những hành tinh là ngôi nhà của những người ngoài hành tinh sở hữu những trí thông minh siêu việt.

Năm 2016 được xem là năm "bùng nổ" của những phát hiện củng cố niềm quyết tâm chinh phục "sự sống ngoài Trái Đất" của con người.

Từ việc tìm ra hành tinh "phiên bản Trái Đất" Proxima Centauri b mà Tổ chức Nghiên cứu vũ trụ châu Âu tại bán cầu Nam đã chính thức công bố là một hành tinh có thể sống được gần giống Trái Đất (vào tháng 8/2016)...

...đến việc tàu thăm dò vũ trụ Cassini sắp trở về Trái Đất vào tháng 9/2017 sau 20 năm làm nhiệm vụ thăm dò sự sống tại các mặt trăng của sao Thổ, giới khoa học thế giới mừng rỡ tuyên bố: Năm 2017 là năm loài người sẽ tìm ra người ngoài hành tinh!

Sau gần 6 thập kỷ chờ đợi kể từ chuyến bay đầu tiên ra ngoài vũ trụ của loài người của nhà du hành Yuri Gagarin, và sau hàng chục dự án không gian đầy tốn kém nhằm kiếm tìm "bạn đồng hành" trong vũ trụ bao la, con người giờ đây có thể thở phào nhẹ nhõm khi hy vọng về người ngoài hành tinh đang tồn tại ngoài vũ trụ đang ngày càng tăng.

Tiếp cận người ngoài hành tinh: Thảm họa đã lường trước được của loài người?

Tuy nhiên...

Stephen Hawking lại phải thốt lên: "Xin đừng tiếp cận người ngoài hành tinh nữa. Trước khi quá muộn!"

Lucianne Walkowicz, nhà vật lý học thiên thể làm việc tại Bảo tàng Adler Planetarium (Chicago, Mỹ) nói với NBC News rằng, trên thực tế, việc cố gắng tìm kiếm và tiếp cận người ngoài hành tinh có thể là thảm họa đối với loài người.

nguoi-ngoai-hanh-tinh phunutoday

 Nhà vật lý thiên tài Stephen Hawking.

"Nếu chúng ta cố gắng gửi thông điệp rồi tiếp cận người ngoài hành tinh để "kết bạn" hay mong nhận sự giúp đỡ từ những nền văn minh siêu việt thì "cái giá" mà chúng ta phải trả có thể sẽ khôn lường. Ngày con người tiếp cận người ngoài hành tinh sẽ là ngày tận diệt của Trái Đất",Lucianne Walkowicz nhận định.

Một mặt, chúng ta có thể nhận được những công nghệ tuyệt đỉnh, giúp cải tạo chất lượng cuộc sống của con người trên Trái Đất. Nhưng không vì thế mà chúng ta không tính đến "kịch bản" đáng sợ: Người ngoài hành tinh sẽ tiêu diệt Trái Đất và thôn tính hành tinh của chúng ta.

Họ sẽ sử dụng loạt vũ khí công nghệ cao nhằm tiêu diệt loài người cùng sinh vật sống trên hành tinh chúng ta, sau đó, dễ dàng xâm chiếm và thôn tính Trái Đất.

Nó giống như việc Stephen Hawking đã từng ví: "Cũng như khi Columbus tìm ra châu Mỹ, người ngoài hành tinh sẽ tiêu diệt và xâm chiếm Trái Đất như cái cách người da trắng thuộc địa hóa người Mỹ bản địa vậy".

Mặc dù vậy, tháng 9/2016, tỷ phú người Nga Yuri Milner đã bỏ ra 100 triệu USD cho dự án "Breakthrough Listen" đi tìm người ngoài hành tinh quy mô lớn bậc nhất trong lịch sử nhân loại.

Vũ trụ bao la luôn ẩn chứa những bí ẩn mà con người luôn miệt mài khám phá. Có những cảnh báo đã đưa ra nhưng cũng có những hy vọng lớn được con người ấp ủ thực hiện để không phải giải quyết câu hỏi "Loài người có cô đơn trong vũ trụ?" mà là "Khi nào loài người mới tìm ra người ngoài hành tinh?"

Lời tiên tri đáng sợ của Vanga

Những tiết lộ sốc của nhiều chuyên gia từng làm việc cho NASA và NATO càng khiến nhiều người phân vân soi lại lời sấm truyền của nhà tiên tri mù Vanga (người Bungary) sống ở thế kỷ 20 được xem là hai nhà tiên tri nổi tiếng nhất thế giới với nhiều dự đoán chuẩn xác về tương lai.

Theo Vanga, trong tương lai (vào năm 2221) một cuộc chạm trán rùng rợn của loài người với người ngoài hành tinh sẽ xảy ra trong quá trình tìm kiếm sự sống ngoài Trái đất. Trước đó, vào năm 2125, ở Trái đất, người ta sẽ nhận được những tín hiệu lạ từ vũ trụ tại Hungary.

nguoi-ngoai-hanh-tinh2 phunutoday

 

Không chỉ Vanga, nhà tiên tri Nostradamus (người Pháp) sống ở thế kỷ 16 cũng từng dự báo rằng, vào năm 2130, người ngoài hành tinh sẽ đến Trái đất. Nostradamus từng thấy trước việc con người có thể phải đối mặt với cuộc xâm chiếm Trái đất của người ngoài hành tinh.

Người Mỹ úp mở về người ngoài hành tinh

Không có gì gây sốc hơn và gây nhiều nghi vấn hơn bằng những lời nói mập mờ của các nhà chính trị gia hàng đầu thế giới về chủ đề này, mà đặc biệt là các chính trị gia Mỹ.

Hồi đầu năm nay, khi còn trong cuộc tranh cử Tổng thống Mỹ, bà Hillary Clinton (thành viên của đảng Dân chủ) từng tuyên bố giật gân rằng, sẽ tiết lộ bí mật xung quanh UFO và những gì đang thực sự diễn ra tại khu vực bí mật 51 nếu bà đắc cử trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng lần này. Tuy nhiên, ông Donal Trump là người đắc cử.

Nhiều người tò mò về khu vực bí mật 51 (được cho là một căn cứ bí mật cất giấu thi thể và máy bay của người ngoài hành tinh ở Nevada, của Mỹ) tỏ ra khá thất vọng khi cơ hội được bà Hillary tiết lộ về nó đã tuột mất.

Mặc dù vậy, những phát ngôn này của bà vẫn đủ khiến nhiều người càng dấy lên mối nghi ngờ về sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Được biết, ngoài bà Hillary, chồng của bà và cũng là cựu Tổng thống của Mỹ - ông Bill Clinton cũng là một người khá quan tâm về người ngoài hành tinh.

Đầu năm 2014, ông Bill Clinton từng nói: "Tôi tin có người ngoài hành tinh. Nếu một ngày nào đó, họ xuất hiện, tôi cũng không thấy có gì làm lạ".

Các đời Tổng thống Mỹ được cho là biết rõ về UFO và người ngoài hành tinh nhưng họ bắt buộc không được tiết lộ. Ngoài ông Bill Clinton, nhiều vị Tổng thống khác của Mỹ cũng từng mập mờ đề cập về vấn đề này.

Cựu Tổng thống Mỹ Jimmy Carter cũng từng khẳng định trông thấy UFO vào năm 1969: "Tối hôm đó tôi ở ngoài nhà ăn của trường học.

Bầu trời đang tối dần, tôi đang chuẩn bị ăn tối. Có khoảng 25 người đang ở gần tôi, bất ngờ tôi thấy một quầng sáng kỳ lạ từ phía Tây đang bay hướng về phía chúng tôi, đó là vật có hình đĩa tròn.

Nó bay càng lúc càng gần chúng tôi, đến chỗ cây tùng thì ngừng lại lơ lửng, rồi nó đổi màu từ xanh thành đỏ, sang trắng. Mọi người ai cũng hoảng hốt, không ai biết đó là cái gì. Thế rồi nó lao vút về phía tây và biến mất. Đây là tôi tận mắt chứng kiến"...

Tổng thống Mỹ Barack Obama hồi 2012 cũng từng nói "Tôi đến trong hòa bình" khi đến thăm Roswell (ở New Mexico, Mỹ) - nơi xảy ra vụ rơi đĩa bay nổi tiếng. Nhiều người đã bán tín bán nghi cho rằng đây là câu nói của người ngoài hành tinh khi ghé thăm trái đất.

Khi phóng viên hỏi ông rằng liệu tại nơi này, chính phủ có từng tìm thấy thi thể của người ngoài hành tinh rơi cùng với UFO, Obama đã trả lời đầy ẩn ý rằng: "Nếu tôi cung cấp thông tin cho các bạn, tôi sẽ phải làm hại các bạn… Chúng ta phải giữ bí mật của chúng ta tại đây".

Theo:  khoevadep.com.vn