Lời than khổ của Midu khi phải 'làm dâu trăm họ' sau chuyện này!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, hotgirl Midu đã livestream chứng tỏ mình không hề phẫu thuật thẩm mỹ và than thở mệt mỏi khi phải 'làm dâu trăm họ'.

Sau scandal với thiếu gia Phan Thành, hotgirl Midu đã quay trở lại showbiz. Vì thế, cuộc sống của cô càng được chú ý hơn nữa. Tuy nhiên, nhan sắc thay đổi, gương mặt đẹp lên theo thời gian đã đưa nữ diễn viên Thiên thần áo trắng vào nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Để khẳng định nét đẹp tự nhiên "cha sinh mẹ đẻ", cô gái 27 tuổi đã lên sóng trực tiếp dùng hành động véo má, bẹo mũi, tiết lộ điểm xấu trên gương mặt để chứng minh. Bên cạnh đó, tình cũ của Phan Thành bật mí phương thức làm đẹp cho các cô gái. Theo đó, "tâm sinh tướng" chính là bí quyết được nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng mách nước cho những người yêu vẻ đẹp tự nhiên.

mi du than kho vi bi nghi phau thuat tham my (phunutoday.vn)

 

Midu than thở về việc "làm dâu trăm họ": "Khổ lắm, ngày trước Du chỉ để đúng một kiểu tóc và make up chỉ đúng một style. Ai cũng bảo: Midu mãi có một kiểu chán thế sao không chịu thay đổi đi. Bây giờ cập nhật nhiều kiểu tóc, make up hơn thì mọi người bảo là: Midu thay đổi rồi, khác quá không còn như lúc trước".

Sau một hồi than thở về nỗi khổ - cái khó của người nổi tiếng, Midu đã tự nhủ bản thân: "Vâng, xã hội 9 người 10 ý, cứ sống là chính mình thôi, cái gì cảm thấy cần giữ thì giữ, cần thay đổi thì thay đổi, hà tất phải quan tâm đến những điều người khác áp đặt lên mình...".

mi du bi nghi phau thuat tham my (phunutoday.vn)

 Midu ngày càng xinh đẹp hơn trước.

Không lâu trước đó, khi Midu chụp ảnh mình trở thành giảng viên đại học đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều vì chưa đủ kinh nghiệm. Và khi trả lời về việc danh xưng hotgirl có ảnh hưởng gì đến công việc giảng viên, Midu trả lời: "Tôi chỉ xin bỏ danh xưng hot girl ra vì hot girl không phải công việc. Còn lại những công việc tôi làm đều là những việc tôi yêu thích".

Midu còn có mối tình đẹp với thiếu gia Phan Thành. Tuy nhiên, mối tình đẹp đã tan vỡ vào cuối năm 2015, khi nữ diễn viên phát hiện người yêu tư tình với hot girl Cà Mau - Thúy Vi. Nên có lẽ, hiện tại Midu đã quá mệt mỏi với chuyện bị mọi người "soi mói".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn