Lỗi thời trang biến MC Việt Nga trở thành thảm họa

( PHUNUTODAY ) - MC Việt Nga luôn xuất hiện với những bộ cánh khác lạ, đặc biệt là khi cô khoác lên mình những trang phục, phụ kiện từ lông vũ.

mc-viet-nga-phunutoday 1

 MC Việt Nga là một trong những mỹ nhân Việt trung thành với gu thời trang của mình. Có tình yêu mãnh liệt với nền văn hóa Nhật Bản nên phong cách thời trang của cô cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ. 

mc-viet-nga-phunutoday 2

 Việt Nga thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với những bộ cánh táo bạo, cá tính và đặc biệ là "không giống ai". Điều này khiến cô liên tục lọt vào tầm ngắm chê bai của cộng đồng mạng.

mc-viet-nga-phunutoday 3

 Dễ dàng nhận thấy, nữ MC có niềm yêu thích vô cùng lớn với những bộ trang phục và phụ kiện từ lông vũ. 

mc-viet-nga-phunutoday 4

 Mũ lông, áo khoác lông, khăn lông... tất cả đều thường xuyên gắn liền với hình ảnh của Việt Nga khi dự sự kiện. Cách mà người đẹp sử dụng những món đồ thời trang này cũng không hề giống ai.

mc-viet-nga-phunutoday 5

 Người đẹp cũng thường xuyên tham lam khi mix trang phục quá nhiều chi tiết và rườm rà.

mc-viet-nga-phunutoday 6

 Mặc dù không phải là nhân vật có tiếng tăm trong showbiz nhưng nữ MC Hà thành Việt Nga (từng tham gia đóng phim Siêu mẫu xì-trum) luôn có sức hút với báo chí trong các sự kiện mà cô tham dự.

mc-viet-nga-phunutoday 7

 Cũng chính bởi phong cách ăn mặc “quái” này mà Việt Nga bị gán cho những biệt danh khó nghe như: nữ hoàng chơi trội, nữ hoàng tự tin, thảm họa thời trang... Và mặc dù liên tiếp bị “ném đá” về style của mình nhưng Việt Nga vẫn “âm thầm” theo đuổi gu ăn mặc mà cô muốn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link