Lời tiên tri về năm 2017 của Vanga và Nostradamus khiến cả thế giới “bàng hoàng”

( PHUNUTODAY ) - Những dự đoán được đưa ra cách đây hàng thế kỷ và đến năm 2017 này liệu những lời tiên tri của Nostradamus và Vanga có thành hiện thực?

365 ngày của năm 2017 đã được hai nhà tiên tri lừng danh thế giới cảnh báo những điều không hay có thể xảy ra, đem đến nỗi sợ hãi cho toàn nhân loại. Cùng  khám phá xem lời tiên tri 2017 của của Vanga và Nostradamus có nội dung gì nhé.

Nhà tiên tri Nostradamus (ngày 14 tháng 12 năm 1503 – ngày 2 tháng 7 năm 1566) là tên La-tinh hóa của Michel de Nostredame, dược sĩ và nhà tiên tri người Pháp.

Như lời tiên tri của nhà thông thái Nostradamus và bà mù Vanga, năm 2015 và hơn nửa năm 2016, thế giới đã chứng kiến không biết bao nhiêu vụ tấn công đẫm máu của các phiến quân nổi loạn nhằm vào những người dân vô tội mà mục tiêu chính là ở lãnh thổ châu Âu. Điển hình là vụ xả súng ở tòa soạn Charlie Hebdo và khủng bố bằng xe tải tại Nice, Pháp và đánh bom ở Brussels, Bỉ khiến hàng trăm người thiệt mạng.

loi-tien-tri-2017-2 phunutoday

Nostradamus đưa ra lời tiên tri cho năm 2017 

Theo lời nhà tiên tri mù Vanga, năm 2017, Mỹ không tránh khỏi tầm ngắm của khủng bố. Họ sẽ tấn công Mỹ thông qua nước láng giềng Canada. Đầu năm nay, Canada tuyên bố đã tiếp nhận 25.000 người tị nạn từ Syria. Đây là nguyên nhân khiến Mỹ đau đầu hơn cả bởi họ sợ những tên khủng bố sẽ trà trộn vào dòng người tị nạn vào Canada.

Cụ thể, trong cuốn sách "Những lời tiên tri - Les Propheties" (1555), Nostradamus đưa ra nhiều tiên đoán về tình hình thế giới trong năm 2017. Trong đó, nổi bật nhất là lời tiên tri về việc nhân loại sẽ phải đối mặt với cuộc xâm chiếm Trái đất của người ngoài hành tinh.

Theo Nostradamus, người ngoài hành tinh đang chuẩn bị mọi thứ cho cuộc tấn công, xâm chiếm Trái đất. Suốt nhiều năm qua, sự tồn tại của người ngoài hành tinh luôn là một chủ đề khiến nhân loại đau đầu. Một số người cho rằng người ngoài hành tinh có thật. Tuy nhiên, cũng có người nhận định người ngoài hành tinh không có thật. Nhiều báo cáo về người ngoài hành tinh lẫn UFO được tiết lộ với công chúng suốt thời gian qua nhưng cho đến nay, các nhà khoa học chưa thể giải mã được những bí ẩn về các sự kiện kỳ lạ đó.

Chính vì vậy, liệu năm 2017 con người có phải đối mặt với cuộc xâm chiếm Trái đất của người ngoài hành tinh hay không vẫn còn là câu hỏi bỏ ngỏ.

Vanga tiên tri gì cho năm 2017?

Khủng hoảng kinh tế nghiêm trọng

Nhà tiên tri Vanga tiên đoán rằng vào thời điểm vị tổng thống 44 hết nhiệm nhiệm kì (tức 20/1/2017), một cuộc khủng hoảng kinh tế nghiêm trọng và mâu thuẫn giữa các bang miền bắc và nam ở Mỹ sẽ xảy ra.

Theo dự đoán của nhà tiên mù này, sau khi ông Obama rời Nhà trắng, nước Mỹ sẽ rơi vào thời kỳ rất bất ổn. "Nước Mỹ sẽ chìm trong đống đổ nát kinh tế, các bang miền Nam Bắc sẽ phân chia nhau, tựa như một cuộc nội chiến", theo lời bà Vanga.

loi-tien-tri-2017-1 phunutoday

 IS tấn công Mỹ?

IS tấn công Mỹ

Những năm gần đây, châu Âu đã trở thành mục tiêu tấn công của các tổ chức khủng bố Hồi giáo IS. Rất nhiều vụ tấn công đẫm máu của các phiến quân nổi loạn đã gây nên cảnh mất mát, đau thương cho những người dân vô tội. Xả súng, nổ bom, tấn công bằng xe tải khiến hàng trăm người thiệt mạng. Tuy nhiên, viễn cảnh năm 2017 cũng chưa thoát được khỏi bóng đen khủng bố.

Năm 2017, theo bà Vanga, Mỹ sẽ trở thành mục tiêu tấn công của IS. Và các phiến quân nổi loạn sẽ tấn công Mỹ thông qua các nước láng giềng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT