Phòng ngủ để kiểu này là phạm đại kỵ trong phong thủy, vợ chồng luôn mâu thuẫn, làm ăn không phát lên được

( PHUNUTODAY ) - Phòng ngủ để kiểu này là phạm đại kỵ trong phong thủy, vợ chồng luôn mâu thuẫn, làm ăn không phát lên được phải tránh ngay lập tức.

phong-thuy-phong-ngu-1749

 

Phòng ngủ là nơi bạn dành rất nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Vì thế, mọi thiết kế trong phòng ngủ nên là tự nhiên, thoái mái nhất để đảm bảo về mặt tinh thần và sức khỏe của chủ nhân căn phòng.

Phòng ngủ là một trong 3 vị trí trong nhà mang nhiều yếu tố phong thủy ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc và vận may của gia đình.

Vì thế, để đảm bảo được những nguồn này luôn tốt, tránh tà khí xâm nhập, bạn nên lưu ý đến những yếu tố cấm kỵ trước khi thiết kế hay sắp đặt đồ đạc trong phòng ngủ.

Giường ngủ nằm dưới cầu thang

Vị trí giường ngủ này cực kỳ xấu, nó sẽ khiến người nằm trên giường dễ mơ ác mộng và không may mắn.

Giải pháp: Cách tốt nhất và dễ dàng nhất là chuyển giường ngủ đến một vị trí mới tốt hơn, thay vì di chuyển cầu thang.

Giường ngủ cách bồn cầu, bếp nấu hoặc bàn thờ một bức tường

Bồn cầu, bếp nấu, bàn thờ là những nơi đại kị không nên đặt giường ngủ ở gần, kể cả là đã ngăn cách bằng một bức tường. Giường đặt cạnh bồn cầu sẽ khiến bạn dễ sinh bệnh tật, đặt gần bếp nấu sẽ khiến bạn thường xuyên lo lắng, chức năng gan bị ảnh hưởng do yếu tố lửa phát ra từ bếp. Còn nếu đặt cạnh bàn thờ, việc sinh hoạt vợ chồng sẽ gặp rắc rối.

Giường ngủ đối diện với góc nhọn

Căn phòng của bạn không được vuông góc và chẳng may giường ngủ lại đặt đối diện với góc nhọn ấy. Điều này là không hề tốt trong phong thủy. Nó sẽ khiến bạn thường xuyên gặp ác mộng, giật mình và hồi hộp tỉnh dậy giữa đêm. Để khắc phục, tốt nhất bạn nên dùng mành che hoặc vật trang trí để che đi góc nhọn ấy hoặc đặt giường ở vị trí khác.

Phòng ngủ kỵ cây xanh

Nhiều người quan niệm rằng, đặt một vài cây xanh hợp mệnh phong thủy trong phòng ngủ sẽ giúp gia chủ cầu gì được nấy, cầu tiền được tiền, cầu tài được tài, cầu may được may.

Tuy nhiên, nếu để cây xanh trong phòng ngủ, chúng ta sẽ vô tình hít phải khí CO2 không hề tốt cho sức khỏe. Đây chính là lý do vì sao cây xanh bị coi là yếu tố không tốt lành cho phòng ngủ theo phong thủy.

Hãy xem phòng ngủ như một vùng không gian thiêng liêng, vì đó là nơi chúng ta trải qua tất cả thời gian trong vô thức, rời khỏi thế giới của thực tại để đi vào những vùng không gian khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn