Lời xin lỗi, thú tội của cậu bạn thân "nối khố" và vợ khiến tôi run rẩy đến đứng không vững

( PHUNUTODAY ) - Tôi thừa nhận tôi bận rộn, tôi không chăm sóc cô ấy tốt như ngày trước, nhưng trước giờ tôi chỉ có mình vợ mà thôi... ai ngờ...

Vợ chồng tôi yêu nhau hơn 3 năm thì làm đám cưới. Thời gian yêu nhau, cô ấy là sinh viên một trường nghệ thuật, tình cờ nhất là cô ấy là đàn em học sau Phong, cậu bạn thân "nối khố" của tôi mấy khóa.

Em là người lãng mạn, bay bổng, thích những thứ ngọt ngào. Thời còn đi học tôi vẫn chiều chuộng đúng sở thích nên em vui lắm, mà em vui thì tôi cũng vui, ở bên cạnh nhau cả hai đều cảm thấy hạnh phúc.

Tôi ra trường trước cô ấy, đi làm, sau đó cô ấy tốt nghiệp gần 1 năm thì chúng tôi làm đám cưới. Tôi yêu vợ và đã vẽ nên rất nhiều kỳ vọng cho cuộc hôn nhân này.

Tôi là dân kinh doanh, công việc bận rộn và rất hay phải đi công tác, còn vợ về làm đồ họa cho một công ty truyền thông. Vợ chồng hạnh phúc với nhau được chàng nửa năm đầu, sau đó bắt đầu xảy ra mâu thuẫn. Thực ra chẳng phải ai có lỗi cả, mà do công việc của tôi bận quá, lại hay phải đi công tác, vợ thì trẻ con, nhõng nhẹo, cô ấy quen với hồi yêu đương rồi nên lúc nào cũng trách tôi vô tâm, hết thương yêu vợ, tôi có giải thích thế nào vợ cũng không tin, không nghe. Rồi cô ấy kiểm soát, ghen tuông, một mực cho rằng tôi có bồ nên mới đi ngày đi đêm thế.

phan-boi

Tôi cũng muốn vợ chồng có con lắm, nhưng vì công việc giờ ngổn ngang, hai đứa lại còn trẻ nên tôi bàn với vợ tầm 2 năm nữa hay sinh, vợ cũng đồng ý. Nhưng rồi cô ấy liên tục đòi sinh con, tôi chưa muốn nên vợ chồng lại trục trặc.

Công việc vợ làm bây giờ chính là cậu bạn thân của tôi giới thiệu, bạn tôi cũng là cùng công ty nhưng khác phòng. Thỉnh thoảng cũng đến nhà tôi chơi, Phong là người bạn thân thiết của hai vợ chồng, thỉnh thoảng có vấn đề gì, cũng chính Phong là người đứng ra gỡ rối.

Tôi phát hiện ra vợ ngoại tình trong một lần đi công tác về sớm, vì nhà tôi ở chung cư tận trên tầng 29 nên lúc đứng ngoài ban công nhìn xuống, chỉ thấy vợ xuống xe của một người đàn ông, xa quá nên tôi không rõ mặt người đó.

Từ hôm đó, đúng là thấy vợ rất khác, cô ấy hay cười, vui vẻ, trẻ trung. Không còn cằn nhằn về tôi nữa, tôi đi đâu, làm gì vợ cũng không hỏi. Tôi thường thấy cô ấy cầm điện thoại và cười một mình. Người ta nói muốn người ta biết trừ khi mình đừng làm, cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, khoảng hơn 3 tháng sau, tôi phát hiện ra người mà vợ đang cặp kè chính là Phong.

Khỏi phải nói, tôi đau đớn và sốc đến mức nào. Tôi gần như phát điên, lao xe tới nhà Phong, đánh cho cậu ta một trận, Phong không chống đỡ, chỉ xin lỗi. Nhưng càng thế càng khiến tôi phát điên. Rồi chúng tôi 3 mặt một lời, vợ thú nhận đã hết tình cảm với tôi vì tôi quá vô tâm, giờ cô ấy và Phong đang yêu nhau, cô ấy mấy lần định nói chia tay với tôi nhưng chưa biết mở lời thế nào. Nay tôi biết rồi thì nên giải quyết cho nhanh. Tôi sốc lắm, cảm giác bủn rủn hết cả người.

Tôi vô tâm ư? Tại sao vợ cứ mãi không chịu hiểu. Tôi cố gắng là vì ai, chẳng phải vì gia đình này sao, không ngờ vợ có thể đâm sau lưng tôi như thế, lại là với người bạn thân nhất của tôi. Trời ơi, tôi phát điên lên mất, tôi phải làm sao đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link