Lông mi dài cực nhanh mà chưa hết 10 nghìn đồng

( PHUNUTODAY ) - Chưa hết 10 nghìn đồng bạn đã sở hữu hàng mi cong vút như đi nối.

Dầu olive

long-mi-dai-1

Dầu olive như một nguyên liệu tự nhiên thần thánh giúp lông mi mọc dài.

Dầu olive như một nguyên liệu tự nhiên thần thánh không những có tác dụng trong việc dưỡng da mà còn khá hiệu quả để mi mọc dài và cong đều tự nhiên bởi khả năng kích thích hoạt động phát triển của nó. Hãy dùng mascara chải một lượng nhỏ dầu ôliu lên lông mi trước khi đi ngủ. Rửa sạch vào sáng hôm sau để giúp lông mi của bạn dày và dài hơn.

Gợi ý trong việc dùng dầu olive để dưỡng mi hiệu quả nhất đó là thêm ít vỏ chanh vào dầu ôliu, để hỗn hợp này trong khoảng một tuần trước khi sử dụng.

Dùng matcha trà xanh để kích lông mi mọc dài và dày hơn

Một trong những hoạt chất khá tốt để kích thích sự phát triển của lông mi trong trà xanh có chứa khá nhiều đó là Flavonoid. Hãy dùng lá trà xanh tươi ngâm qua nước nóng sau đó dùng lá trà đắp lên mắt trong 15 phút, hoạt chất có trong lá trà sẽ giúp kích thích mi mọc dài và rậm hơn ngoài việc giảm thâm quầng cho mắt cũng khá an toàn và hiệu quả nữa đấy!

Dưỡng mi dài và rậm bằng sữa tươi

long-mi-dai-2

Chải mi bằng sữa tươi sẽ mọc cực nhanh.

Nhờ trong thành phần giàu protein và vitamin nên sữa tươi được xem là một trong những nguyên liệu tự nhiên rẻ tiên giúp kích thích lông mi mọc dài và nhanh nhất. Hướng dẫn cách dưỡng mi bằng nguyên liệu này như sau: Chuẩn bị một bát sữa tươi và tăm bông rồi nhúng tăm bông vào bát sữa và chải lên lông mi và lưu ý hằng ngày nên uống sữa để tăng chất dinh dưỡng để mi phát triển.

Chế độ ăn uống giúp lông mi mọc dài và cong hơn

Một chế độ ăn uống tốt đầy đủ các dưỡng chất không chỉ giúp da đẹp tóc khỏe mà còn là cách để bạn nuôi dưỡng một bộ lông mi cong và dài như ý muốn, hãy lưu ý đến 3 thành phần quan trọng sau đây

Biotin: Biotin là một loại vitamin B giúp mi phát triển cực nhanh! Hãy bổ sung biotin mỗi ngày để thấy ngay sự khác biệt. Biotin có nhiều trong lòng đỏ trứng, đậu nành, chuối, gan động vật, nấm, cá ngừ…

Protein: Khi nói về chế độ ăn uống, ta phải lưu ý đến lượng protein. Protein thật sự giúp cho lông mi và tóc của bạn mọc nhanh và dày.

Chất chống oxy hóa: Chất chống ô xy hóa rất quan trọng cho sự phát triển của lông, tóc nói chung. Nó giúp phục hồi và ngăn ngừa lông, tóc bị hư, chẻ ngọn. Ta có thể tìm thấy nhiều chất chống ô xy hóa trên các cây họ cam quýt, bơ và rau lá xanh.

Theo:  khoevadep.com.vn