"Lột xác" thành hot girl sau giảm 39kg cân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cô gái Singapore đã khiến nhiều người rất sốc vì sau khi giảm cân trở nên xinh đẹp như hot girl.

Michelle, 26 tuổi, giám đốc một công ty bán hàng ở Singapore, giảm 39 kg sau hai năm nhờ một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên.

Hình ảnh trước khi giảm cân của Michelle.

Hai năm trước, Michelle từng sở hữu một thân hình béo ú và nặng tới 96kg trong khi chỉ cao 1m63. Cơ thể mập mạp khiến cho Michelle cảm thấy rất xấu hổ và không dám ra ngoài. Không những thế, Michelle còn ở trong tình trạng dễ mắc các bệnh tim mạch và tiểu đường. Sau đó, cô thực hiện theo lời khuyên trên một blog về cách ăn uống điều độ và chế độ luyện tập dành cho người béo phì.

Michelle cho biết cô dần loại bỏ thói quen ăn vặt và chuyển sang chế độ “ăn sạch”. Cô dành thời gian 30 phút hàng ngày luyện tập thể dục, sau đó từ từ tăng thời gian, cường độ luyện tập. Hiện nay Michelle chỉ nặng 57 kg, chỉ số BMI là 21,45.

Michelle đã quyết tâm giảm cân.

Sau 2 năm, Michelle đã giảm được hơn 39kg. Điều đáng nói là sau khi giảm cân, Michelle sở hữu một cơ thể thon gọn lí tưởng và khuôn mặt vô cùng xinh đẹp. Cơ thể của Michelle giờ đây là niềm mơ ước của nhiều cô gái.

Sau khi giảm cân Michelle trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều.

Michelle cũng đã chia sẻ những hình ảnh trước và sau khi giảm cân của mình lên mạng với mong muốn có thể truyền cảm hứng và giúp đỡ cho những người từng béo phì như mình. Rất nhiều tỏ ra ngưỡng mộ ý chí quyết tâm cũng như vẻ đẹp của Michelle hiện giờ. Không ít người khen Michelle xinh đẹp không thua kém các hot girl.

Giờ đây Michelle xinh đẹp không thua kém gì các hot girl.

Michelle tâm sự: “Khi xem những bức ảnh cũ và ảnh mới của mình tôi thấy mình đã thay đổi rất nhiều. Tôi hi vọng rằng những người phụ nữ béo cũng có thể làm như mình. Mọi người đều có thể giảm cân nếu thực sự có quyết tâm”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn