Lựa chọn hoàn hảo cho người ăn chay, ăn kiêng mùa Trung thu 2018

( PHUNUTODAY ) - Bùng nổ lối sống chay tịnh tại Việt Nam

Công ty Nghiên cứu thị trường trực tuyến W&S đã thực hiện cuộc khảo sát về xu hướng ăn chay với 659 người, gồm 355 nam và 304 nữ, từ 16 tuổi trở lên. Kết quả khảo sát cho thấy, tỷ lệ người thường xuyên ăn chay chiếm 14,7%, thỉnh thoảng có ăn chay chiếm tới 58,9%. Thậm chí, đầu năm 2017, Sài Gòn nằm trong Top 10 thành phố Châu Á thân thiện với người ăn chay (do Tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật PETA vinh danh).

Không bất ngờ trước con số này, chị Nguyễn Thị Lương (quận Hoàng Mai) chia sẻ: “Ngoài những người theo tín ngưỡng, hiện nay rất nhiều người, không phân biệt tuổi tác, giới tính đều tìm đến ăn chay với nhiều lý do khác nhau như giảm cân, bảo vệ sức khỏe hay thay đổi khẩu vị... Đặc biệt, có rất nhiều người trẻ tuổi cũng đi theo con đường ăn chay.”

Đáp ứng sự bùng nổ của lối sống “chay tịnh”, Kinh Đô đã kì công nghiên cứu và sáng tạo để mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn thuần khiết, thanh đạm trong mùa trung thu: dòng bánh Trung thu Xanh được chế biến từ 100% thành phần thực vật tự nhiên, thay thế 70% đường tinh luyện bằng đường năng lượng thấpaltitol và Isomalt. Sử dụng nguyên liệu đảm bảo nguồn gốc, giàu giá trị dinh dưỡng và được chế biến theo công thức hoàn toàn mới, bánh Xanh Kinh Đô không chỉ tốt cho sức khỏe, phù hợp cho nhu cầu ăn chay, ăn kiêng mà còn là món quà đặc trưng, nhiều ý nghĩa cho dịp trung thu.

“Từ hồi có bánh Trung Thu chay Kinh Đô, năm nào tôi cũng phải canh để đi mua sớm cúng rằm tháng 7 trước. Nhà có hai vợ chồng về hưu đều ăn chay, lại mắc bệnh tiểu đường, nên chỉ ăn được loại bánh này thôi.” Ông Trần Minh Huy, cán bộ nghỉ hưu (quận Ba Đình) bày tỏ.

Bánh trung thu dành cho người ăn chay, ăn kiêng của Kinh Đô

Bánh trung thu dành cho người ăn chay, ăn kiêng của Kinh Đô

Bánh Trung thu chay Kinh Đô có 04 vị: Mè Đen Hạt Dưa, Trà xanh Hạt Macadamia, Đậu Xanh Hạnh Nhân và Bánh Hạt Sen Hạt Chia mới được ra mắt vào năm 2018. Mỗi bánh có một nét đặc trưng khác nhau, 4 vị bánh với sự kết hợp của nhiều loại nguyên liệu tưởng chừng rất quen thuộc nhưng lại tạo ra những trải nghiệm thú vị.

Bánh Mè Đen Hạt Dưa: Hương vị thơm giòn của mè đen rang chín hòa quyện với vị thơm ngon của hạt dưa được gói gọn trong chiếc bánh Trung thu xanh Mè đen hạt dưa, vừa bổ dưỡng mà vẫn đem lại hương vị ngọt ngào cho chiếc bánh Trung thu Kinh Đô.

Bánh Trà xanh Hạt Macadamia: Được sản xuất từ 100% thành phần tự nhiên là hạt Macadamia và trà xanh được tinh tuyển kỹ lưỡng, bánh Trà xanh Hạt Macadamia sẽ là một món ăn mới không thể thiếu của mùa Trung thu.

Bánh Đậu Xanh Hạnh Nhân: Đây là sự cải tiến tuyệt vời từ dòng bánh nướng truyền thống, kết hợp thêm phong vị phương Tây từ vị béo ngậy của hạt hạnh nhân.

Bánh Hạt Sen Hạt Chia: Khi kết hợp với nhân hạt sen, hạt Chia với công dụng tốt hệ tim mạch, đường tiêu hóa, không chỉ làm cho vị bánh thêm thơm bùi, mà lại còn bổ sung rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của người “sành” ăn.

Hiện nay, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tìm mua dòng bánh Trung thu dành cho người ăn chay, ăn kiêng ở khắp các gian hàng của Kinh Đô và các siêu thị lớn nhỏ trên khắp cả nước. Đồng thời, khách mua còn có thể đặt hàng trên các trang thương mại điện tử uy tín như Tiki, Shopee, Lazada, Vuivui, để có thể nhanh chóng thưởng thức ngay những dòng bánh mới của Kinh Đô hoặc sử dụng để cúng rằm tháng 7.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link