Lý Băng Băng- tình tin đồn của tỷ phú Hoàng Kiều đang yêu đại gia kém chục tuổi

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 43, ngôi sao Hoa ngữ Lý Băng Băng lần đầu tiên lộ chuyện hẹn hò với một anh chàng kém gần 2 giáp.

Mới đây, dư luận Trung Quốc xôn xao trước loạt ảnh thân mật của Lý Băng Băng với trai trẻ giữa chốn đông người.

ly-bang-bang-phunutoday 1

 Lý Băng Băng

Qua loạt ảnh có thể thấy, Lý Băng Băng tay trong tay tình cam với một chàng trai ở Tam Á. Thi thoảng người đàn ông quay sang hôn mỹ nhân Hoa ngữ say đắm, thậm chí vòng tay đặt lên vòng ba của cô, cử chỉ rất tình tứ. Chàng thanh niên khuôn mặt còn rất trẻ, trang phục khỏe khoắn, anh còn tinh nghịch đội ngược mũ lưỡi trai.

ly-bang-bang-phunutoday 3
ly-bang-bang-phunutoday 2

 Lý Băng Băng thân mật với bạn trai kém tuổi chốn đông người

Theo tiết lộ của một trang tin Trung Quốc cho hay, người đàn ông lạ mặt bên cạnh Lý Băng Băng thời gian qua là Hứa Văn Nam, người gốc An Huy, là Giám đốc điều hành của một công ty đầu tư. Văn Nam kém bạn gái nhiều tuổi, được đánh giá là một thanh niên "tuổi trẻ tài cao". Năm 2015, cặp đôi từng gặp nhau để hợp tác làm ăn, tình cảm sau đó mới nảy nở. Hứa Văn Nam đến để thăm bạn gái và gặp gỡ bố mẹ của cô. Phóng viên chụp hình tiết lộ, gia đình họ Lý dành cho chàng trai rất nhiều thiện cảm, mọi người trò chuyện vui vẻ và thân mật.

ly-bang-bang-phunutoday 4

 Nhan sắc bạn trai Lý Băng Băng

Đây được xem là tin "hỉ" đối với người hâm mộ của ngôi sao 43 tuổi này. Bởi từ rất lâu rồi, chuyện tình ái của người đẹp họ Lý vẫn là câu hỏi đối với rất nhiều người.

Còn nhớ, trong một bài phỏng vấn, Lý Băng Băng từng nói về tình yêu: "Năm 20 tuổi, tôi thích một người đẹp trai nhưng chỉ là thích nhau mà thôi. Còn bây giờ, 31 tuổi, tôi không có thời gian để nghĩ đến điều ấy.

Cuộc sống của tôi bây giờ áp lực công việc rất lớn nhưng niềm vui cũng rất nhiều. Tôi cảm thấy hai năm trở lại đây, niềm vui từ công việc mang lại cho tôi còn vượt qua cả khát vọng tình yêu. Tôi tin ở duyên phận, tôi tin thượng đế sẽ ban cho tôi một duyên kỳ ngộ".

Có thể nói, Lý Băng Băng là cái tên khá quen với công chúng Việt. Cô cũng từng được  truyền thông Việt nhắc đến bởi mối quan hệ thân thiết với tỷ phú Hoàng Kiều - bạn trai Ngọc Trinh.

ly-bang-bang-phunutoday 5

 Lý Băng băng có mối quan hệ thân thiết với tỷ phú Hoàng Kiều - bạn trai Ngọc Trinh

Mối quan hệ đặc biệt giữa Lý Băng Băng và tỷ phú Hoàng Kiều một thời còn xuất hiện đình đám trên các trang báo Trung Quốc. Có nhiều hoài nghi về việc Lý Băng Băng từng là bạn gái của Hoàng Kiều.Tuy nhiên, những nghi vấn này mãi chỉ là hoài nghi khi người trong cuộc chưa từng lên tiếng về chuyện này.

Được biết, người đẹp U40 chính là đại sứ thương hiệu cho hãng rượu của tỷ phú Hoàng Kiều. .Và cũng từ đây, Lý Băng Băng thường xuyên sát cánh cùng tỷ phú Hoàng Kiều trong rất nhiều sự kiện từ ra mắt nhãn hàng cho tới các đại tiệc hoành tráng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link