Lý do khiến người chồng ra tay gi.ết vợ rồi t.ự t.ử nhưng bất thành

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, Lương và vợ xảy ra mâu thuẫn. Do đó, bà V. bỏ về nhà chồng trước mở quán ăn. Sau đó, Lương đến năn nỉ nên bà V. lại quay về chung sống với đối tượng. Cuộc sống bình yên chưa bao lâu thì hai người lại tiếp tục mâu thuẫn, cãi vã dẫn đến vụ việc kinh hoàng trên.

Ngày 16/12, Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, đơn vị đã bắt giữ đối tượng Phạm Văn Lương (SN 1954, ngụ ấp Long Hoà, xã Long Chữ, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ việc là bà N.T.V. (SN 1965, vợ của Lương).

Vào khoảng 18h ngày 14/12, nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ gia đình Lương, người dân trên địa bàn ấp Long Hòa nhanh chóng chạy đến thì bàng hoàng phát hiện bà V. nằm bất động dưới nền gạch. Trong khi đó, ông Lương cũng đang trong cơn nguy kịch.

Người dân đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu và trình báo công an. Tuy nhiên, do thương tích quá nặng nên bà V. đã tử vong còn Lương được cứu sống.

Khai nhận với cơ quan điều tra, đối tượng cho biết mình đã dùng xà beng, dao sát hại vợ. Sau đó, Lương sử dụng các hung khí trên tự sát nhưng không thành.

giet-vo-roi-tu-sat-1

 Hiện trường vụ án mạng

Được biết, trước khi kết hôn, Lương và bà V. từng có gia đình và có con riêng. Sau khi ly hôn, Lương và bà V. tình cờ gặp nhau rồi nên duyên vợ chồng. Hai người sống chung với nhau hơn 10 năm nay và chưa có con chung. Cả hai mở quán nhậu buôn bán khá đắt khách, thu nhập ổn định.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Lương và vợ xảy ra mâu thuẫn. Do đó, bà V. bỏ về nhà con ruột với người chồng trước ở xã Ninh Điền (huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) mở quán ăn. Lương đến năn nỉ nên bà V. lại quay về chung sống với đối tượng. Cuộc sống bình yên chưa bao lâu thì hai người lại tiếp tục mâu thuẫn, cãi vã dẫn đến vụ việc kinh hoàng trên.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link