Lý do Ngọc Duyên đi thi Nữ hoàng Nhan sắc Toàn cầu trong im lặng?

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Duyên trải lòng lý do không muốn truyền thông quá rầm rộ trước khi tham dự cuộc thi Nữ hoàng Nhan sắc Toàn cầu 2016.

 Thông tin Ngọc Duyên đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi nhan sắc quốc tế - Nữ hoàng nhan sắc toàn cầu đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và công chúng 2 ngày này. Từ một cô gái ít tên tuổi Ngọc Duyên trở thành cái tên hot mặt báo, trên mạng xã hội và các diễn đàn.

ngoc-duyen-phunutoday.vn

Ngọc Duyên giành vương miện Nữ hoàng Nhan sắc Toàn cầu 2016 khiến nhiều người bất ngờ.

Tối ngày 24/10, Ngọc Duyên của Việt Nam được xướng tên ở ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Nữ hoàng nhan sắc toàn cầu. Việc Ngọc Duyên xuất sắc vượt qua gần 60 người đẹp quốc tế để đoạt vương miện là thông tin mừng đối với nhan sắc Việt. Đây là một thành tích thực sự ngoài sức tưởng tượng của nhiều người, bởi đã có nhiều người đẹp đem chuông đi đánh xứ người những năm qua, nhưng vẫn chưa dành được vương miện.

ngoc-duyen-phunutoday.vn1

Ngọc Duyên sở hữu vóc dáng cân đối và gương mặt xinh đẹp

Nguyễn Thị Ngọc Duyên sinh năm 1993 và đến từ Bà Rịa - Vũng Tàu. Cô từng học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh. Cô sở hữu số đo 3 vòng chuẩn, nước da trắng và chiều cao 1m74. Ngọc Duyên là người đẹp khá tài năng khi vừa là siêu mẫu vừa là diễn viên. Ngọc Duyên được nhận xét là một cô gái vui vẻ, hòa đồng, chân dài nhưng não không hề "ngắn".

Việc Ngọc Duyên đăng quang ngôi vị cao nhất tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế gây ra khá nhiều bất ngờ, bên cạnh đó là không ít sự tò mò cho khán giả. Lý lịch trích ngang của tân Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 chắc chắn đang được nhiều người rất quan tâm.

ngoc-duyen-phunutoday.vn2

 

Không giống như nhiều người đẹp Việt “ồn ào” truyền thông khi “đem chuông đi đánh xứ người” Ngọc Duyên đến Hàn khá lặng lẽ. Sau khi được cấp phép, cô đã chuẩn bị hành trang cần thiết và tự thân vận động suốt thời gian tham gia cuộc thi. Chia sẻ về điều này, Ngọc Duyên cho biết: “Em đi thi cũng nhận được sự quan tâm nhưng cũng có giới hạn. Bởi vì em không muốn quá rầm rộ lúc đi thi lỡ không có giải thì ngại lắm. Vì vậy em quyết định cố gắng hết sức đi đã, khi chiến thắng rồi, hãy khoe với mọi người sau. (Cười)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn