Chị em đua nhau khoe ảnh "sau sinh" cực xinh đẹp đánh bay quan niệm "ở cữ là luộm thuộm, xấu xí"

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm của nhiều người, việc ở cữ sau sinh khiến các bà mẹ trở nên lôi thôi, không chăm sóc về ngoại hình bởi sức khỏe chưa ổn định, bận rộn chăm con. Tuy nhiên, hội chị em đã đăng ảnh xóa bỏ định kiến trên và tái khẳng định ở cữ cũng vẫn có thể xinh đẹp được.

"Ở cữ" có lẽ là nỗi ám ảnh của không ít chị em phụ nữ. Đó là những tháng ngày quanh quẩn chỉ có bế con, chăm con, đầu bù tóc rối, quần áo xộc xệch. Chứng kiến những cảnh ấy khiến nhiều chị em thuộc "hội chưa chồng" càng thêm sợ hãi cuộc sống "bà mẹ bỉm sữa".

Empty
Empty
Empty

Vậy nhưng gần đây, nhiều chị em đang "rủ nhau" chia sẻ ảnh ở cữ sau sinh để chứng minh phụ nữ biết chăm sóc bản thân thì lúc nào cũng đẹp.

Empty
Empty
Empty
Empty

"Cái răng, cái tóc là góc con người" nên sau khi sinh, vấn đề đầu tiên được các mẹ quan tâm có lẽ chính là mái tóc. Chỉ cần đợi đến khi con đủ ngày đủ tháng là chị em lập tức tân trang mái tóc đầu tiên và quả thật chỉ cần tóc đẹp, gọn gàng thôi là các mẹ "bỉm sữa" đã đủ tự tin rồi.

Trước đó có không ít chị em chia sẻ khoảnh khắc thời kỳ mang thai xấu xí của mình. Dù bị xổ dáng, bụng rạn đùi to, chân tay phù nề, lưng đau muốn nghẹt thở... nhưng các bà mẹ vẫn mỉm cười, nâng niu và yêu thương hình ảnh của mình lúc mang thai.

Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn