Lý do Việt Trinh thấy dằn vặt khi có người yêu, không còn muốn tình cảm trai gái

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Việt Trinh bất ngờ thừa nhận cô cảm thấy dằn vặt khi có người yêu và bản thân không còn muốn tình cảm trai gái nữa khi đã bước sang tuổi 46.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Việt Trinh bất ngờ đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm riêng tư của mình. "Người đẹp Tây Đô" cho biết, khán giả bất ngờ trước tuyên bố không lấy chồng của cô và cho rằng cô chán ghét đàn ông, nhưng thực chất đó là suy nghĩ rất kỹ của bà mẹ một con.

"Tôi cảm thấy lúc này mình cảm thấy đủ. Không phải đủ về ăn ngủ mặc mà đủ về chuyện tình cảm. Tôi đã có tình cảm trai gái, có con với người mình thương, bây giờ tôi đã 46 tuổi rồi. Tuổi này không còn trẻ và ham muốn tình dục không còn như xưa nữa" - Việt Trinh cho biết.

untitled-1514

Đồng thời, nữ diễn viên thừa nhận, bây giờ cô chỉ cần có tình yêu thương của mọi người, con trai, bạn bè, fan. Tự bản thân thấy đủ nên cô không muốn ngụp lặn trong tình yêu. Nữ diễn viên chỉ muốn có người bạn tri kỷ, yêu thương nhau. Đó là mong muốn và cô cũng hy vọng mình không phải có tình cảm với đàn ông nữa.

Việt Trinh hào hứng cho biết, "Cuộc sống bây giờ vui rồi, đi làm về có con. Nói thật, có được người đàn ông thương con mình khó lắm. Lỡ lấy về không thương thì phải làm sao".

Chưa dừng lại ở đó, Việt Trinh còn thấy bị dằn vặt khi bản thân có người yêu. "Sau khi chia tay với ba của con trai, anh ấy có người yêu cũng báo cho tôi biết và ngược lại tôi cũng thế. Chúng tôi có mối quan hệ tuyệt vời vì hiểu rồi mới thương. Sau khi chia tay, tôi có 2 lần yêu. Và đâu phải cuộc đi chơi nào mình cũng dẫn con đi chơi được.

Đi chơi về khuya thì con ngủ rồi hoặc có khi phải đi qua đêm nữa. Cảm giác đi chơi với bạn trai làm cho mình bứt rứt, khó chịu lắm. Thôi, tôi 46 tuổi rồi, để dành sức khỏe này đi làm kiếm tiền nuôi con và lo cho công tác xã hội là đủ rồi" - Nữ diễn viên chia sẻ.

vt6

Việt Trinh khẳng định, cuộc sống đủ hay không là do mình cảm nhận. Giống như món ăn, cô không thấy có món gì khiến mình thèm muốn cả. Tình yêu cũng vậy, đã đến lúc bão hòa rồi. Bởi lẽ, người phụ nữ này đã nhận ra trên đời có những tình yêu khác ngoài tình yêu trai gái cũng đem đến hạnh phúc cho cô. Đó là tình thương của gia đình, con cái, bạn bè, đồng nghiệp, thiên nhiên, động vật…

"Đừng nghĩ rằng chỉ có tình yêu trai gái mới đem lại hạnh phúc" - bà mẹ một con nhắn nhủ.

Vì những suy nghĩ "dằn vặt" với bản thân, không có thời gian dành cho con nên Việt Trinh đã không ít lần từ chối những người đàn ông theo đuổi mình.

Việt Trinh nói, "Người ta đến nhưng vấn đề là bản thân mình thấy sao. Điều này cũng giống như người uống rượu. Theo tôi, đừng đổ thừa cho rượu. Rượu không làm say người mà do chính người gây nên".

Bên cạnh đó, Việt Trinh lại thừa nhận, "Nói không kết hôn nhưng không có nghĩa tôi sợ và chê bai, ghét đàn ông. Khi họ đến với mình, tôi cũng biết họ tốt thế nào, họ đẹp ra sao nhưng trong tâm tôi chỉ muốn họ với mình là bạn bè. Cao hơn nữa, tôi muốn tìm được một người tri kỷ của mình".

Việt Trinh nổi đình đám sau khi tham gia vai chính trong phim "Người đẹp Tây Đô" cách đây 22 năm. Xinh đẹp, tài năng cùng tiếng tăm lẫy lừng nhưng nữ diễn viên sinh năm 1972 lại khá lận đận về tình duyên. Hiện tại, ở tuổi 45, Việt Trinh sống độc thân cùng con trai 9 tuổi.

Bước qua ánh hào quang của một thời hoàng kim, bỏ lại sau lưng những thị phi và sóng gió cuộc đời, nữ hoàng phòng vé ngày nào giờ chọn cuộc sống an nhiên, lặng lẽ bên con trai. Việt Trinh tự nhận mình không còn là ngôi sao hot để đòi cát-xê "khủng" nhưng đến thời điểm hiện tại cô vẫn là gương mặt được quan tâm.

Theo đó, "người đẹp Tây Đô" cho biết, cuộc đời của cô hiện tại là khoảng thời gian êm đềm nhất. Cô không còn nhón chân, trông núi này nhìn núi nọ.

maxresdefault

Nhưng trong tư tưởng của nữ diễn viên, "Nói trước bước không qua, sống một mình đến suốt đời là tâm nguyện của tôi. Còn chuyện sư thầy nói tôi nên đi làm ni cô có thể là nói đùa cũng khiến tôi suy nghĩ. Song, tôi nghĩ là kiếp này duyên của tôi chỉ dừng lại là cư sĩ tu tại gia thôi, còn nếu xuất gia thì phải có phước báu lớn lắm. Những điều này tôi nói chân tình chứ không đùa giỡn. Đó là suy nghĩ rất chín chắn của tôi!".

Cuối cùng, Việt Trinh khẳng định, cô tin vào cái duyên và sẽ không đi tìm. Có khi cô yêu người đó và tin họ sẽ thành vợ thành chồng nhưng cuối cùng không phải họ mà là một người khác. Có khi quen nhau 10 năm vẫn chưa cưới nhưng có thể quen 6 tháng đã kết hôn. Vì vậy, cô tin vào chữ duyên. Nếu có ế luôn cũng được, vì cô nghĩ ế không phải là chuyện lớn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link