Lý giải giấc mơ về người yêu cũ

( PHUNUTODAY ) - Khi người yêu cũ xuất hiện trong giấc mơ, tiềm thức đang nhắc nhở chúng ta về điều gì?

 Tình yêu cũ và người yêu cũ luôn là những kỉ niệm khó quên với bất kì ai, đôi khi chúng thường hiện hữu về và nhắc nhớ bạn trong chính cả giấc mơ. Những giấc mơ về người yêu cũ thường là sự phản ánh chính xác tình trạng tình cảm của bạn trong cuộc sống thực tại hoặc thể hiện cảm giác ngột ngạt, không hài lòng của bạn trong tình yêu hiện tại.

Nếu trong giấc mơ bạn mơ thấy người yêu cũ hay chuyện tình cũ của bạn thì điều này chứng tỏ bạn đang gặp vấn đề chưa được giải quyết liên quan đến mối quan hệ cụ thể nào đó. Có lẽ, mối quan hệ hiện tại của bạn có vướng mắc. Bạn nên xem xét lại chuyện tình cảm giữa quá khứ và hiện tại của mình.

Nằm mơ thấy người yêu vẫn ở bên mình

bestie-mo-thay-nguoi-yeu-cu-thumb-1-20170104143254

Giấc mơ này cho thấy bạn luôn đặt niềm tin, hi vọng người đó sẽ có thể quay lại bên mình. Lòng bạn đang rất nhớ người ấy, dường như đang thôi thúc trái tim bạn quay lại nhưng đó chỉ là hi vọng từ một phía mà thôi. 

Nếu họ có những hành động thân thiết, gần gũi là cho biết đối với bạn người ấy đã yêu bạn thật lòng, tình cảm không thể phai nhạt, chia tay khiến cả hai cảm thấy đau khổ. 

người yêu cũ kết hôn

Nếu bạn mơ thấy người yêu cũ kết hôn, tức là giới hạn giữa hai bạn đã được vạch sẵn, bạn đã cắt đứt hoàn toàn với người đó.

Mơ thấy người yêu thời thơ ấu

1432890021-ungduykien8

Nếu trong giấc mơ, bạn mơ về người yêu cũ từ thời thơ ấu xuất hiện trong giấc mơ của mình thì nghĩa là bạn đang nhớ đến một mối quan hệ rất thoải mái và tự do, giấc mơ biểu thị mong muốn trở lại một thời gian, nơi trách nhiệm của tuổi trưởng thành và hôn nhân không can hệ gì đến tình cảm trong sáng lúc đó. Bạn cần phải lấy lại sự hứng khởi, tự do và sức sống của tuổi trẻ đang thiếu trong mối quan hệ của bạn. 

Mơ thấy người yêu cũ xoa bóp cho mình

Điều này báo hiệu bạn không nên quá tự cảnh giác và bảo vệ mình trong mối quan hệ ở hiện tại, chỉ vì không muốn nhận sự tổn thương như trong quá khứ. Giấc mơ khuyên bạn nên mở lòng tin tưởng người khác thêm một lần nữa.

Mơ bỏ trốn với người yêu cũ

Nếu trong mơ bạn nằm mơ thấy bỏ trốn hay đi bộ với người yêu cũ, điều này cho thấy tình cảm hiện tại không thể bằng tình cảm cũ trong quá khứ của bạn.

người yêu cũ tặng quà

Giấc mơ này có nghĩa là bạn đang tìm kiếm những lí do để nuôi dưỡng và níu giữ mối quan hệ cũ. Điều đó không có nghĩa là bạn muốn người ấy quay lại với mình, chỉ là bạn đang trân trọng quá khứ thôi. Ngoài ra, giấc mơ còn nói về mối quan hệ chưa trưởng thành của bạn ở hiện tại.

Mơ thấy người yêu cũ đi bỏ rơi mình

 Nếu mơ thấy người cũ theo đuổi mối quan hệ mới, đây là điềm báo cho thấy bạn chia tay với người ấy là điều nên làm, quyết định sáng suốt. Giấc mơ nhắc nhở bạn nên từ bỏ người cũ để bắt đầu với cuộc sống mới, tình yêu 2 người sẽ không thể nào trở lại được nữa.Có nghĩa là bạn nên quay trở lại hiện tại và ngừng suy nghĩ về quá khứ đi. Mối quan hệ giữa bạn với người cũ không được tốt, có nghĩa là mối quan hệ ở hiện tại của bạn đang có tiến triển tốt đẹp, có lợi cho bạn đó.

Cuộc sống là như vậy ai yêu nhau cũng từng trải qua những mối tình rồi mới tìm được người yêu mà mình thấy hợp nhau để đi đến hôn nhân. Nếu bạn mơ thấy người yêu cũ và vẫn đang còn tình cảm với người ta thì hãy mạnh dạn nối lại tình xưa, còn nếu bạn cũng mơ như thế nhưng bạn đang thỏa mãn được với những gì bạn đang có thì bạn hãy quên đi, xem như giấc mơ thấy người yêu cũ cũng là giấc mơ bình thường và tiếp tục với cuộc sống hiện tại của mình.

Bài viết chỉ mang tính tham khảo! 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link