Ly hôn 5 năm nhưng chồng cũ vẫn không buông tha cho tôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi không biết nên làm thế nào với chồng cũ, khi mà chúng tôi chia tay đã 5 năm anh vẫn không chịu buông tha.

Tôi năm nay 35 tuổi, đã ly dị chồng được 5 năm, hiện đang nuôi con nhỏ. Chuyện ly hôn là điều không ai mong muốn khi bước vào hôn nhân nhưng chồng cũ của tôi là người gia trưởng, vũ phu lại ham rượu chè cờ bạc nên cực chẳng đã tôi mới đâm đơn.

Có điều chúng tôi ly hôn đã 5 năm mà chồng cũ vẫn thường xuyên làm phiền khiến tôi vô cùng khó chịu và mỏi mệt.

Vì cờ bạc nên anh không có tiền, đồng lương ba cọc ba đồng chẳng đủ để anh ta nướng vào những trận đỏ đen nên anh ta thường xuyên đến làm phiền xin tiền tôi. Thực sự tôi không hiểu anh ta còn chút tự trọng nào không, nhưng không cho thì anh ta đeo bám nên tôi buộc phải đưa. Nhưng tiền đâu cho lại, tháng nào anh ta cũng nhì nhằng đến hỏi tiền tôi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Từ hồi chia tay, anh ta chưa bao giờ chu cấp một đồng cho tôi nuôi con. Mặc dù thế con gái tôi lại quấn bố, mỗi lần thấy anh ta, con bé lại ôm lẵng nhẵng không cho về. Tận sau này khi con bé đã hơn 6 tuổi, anh ta vẫn luôn tỏ ra rất yêu thương con nên con gái tôi vẫn yêu bố như thế. Tôi thì không nghĩ sẽ nói xấu chồng cũ, gieo vào đầu con những suy nghĩ xấu, tôi sợ làm thế sẽ ảnh hưởng đến sự trưởng thành, khôn lớn của con.

Khi chia tay khoảng 3 năm, cũng có một người theo đuổi tôi. Anh làm cùng cơ quan, cũng một lần đò như tôi nhưng chưa có con. Tôi thấy anh cũng hiền lành, tử tế nên cũng có ý cho anh cơ hội. Chồng cũ biết chuyện, anh nhắn tin gọi điện làm phiền, thậm chí còn chặn đường ép anh không được lại gần tôi nữa, nếu không đừng có trách. Vài lần như thế, tôi thấy anh bắt đầu lảng tránh tôi. Tôi hiểu nên cũng đành thôi.

Thời gian gần đây, chồng thường xuyên tìm đến và nói muốn hàn gắn lại với tôi. Tôi không đồng ý, trước hết vì tình cảm không còn, thứ nữa tôi không muốn thêm lần dại dột, quay về với chồng cũ khi anh vẫn chứng nào tật nấy. Nhưng không biết anh ta nói gì với con, con gái suốt ngày hỏi bao giờ bố đến ở với mẹ con mình khiến tôi khổ tâm vô cùng. Giờ tôi nên làm gì bây giờ đây?

Tôi vụng trộm với hàng xóm vì quá chán chồng mà không bỏ được
Tôi vụng trộm với hàng xóm vì quá chán chồng mà không bỏ được
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giờ sống với chồng mà tôi thấy cạn khô tình cảm, chẳng còn chút hứng thú nào nữa.
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 8/8 đến 14/8/2016
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 8/8 đến 14/8/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem vận mệnh, công việc, sức khỏe, tình duyên của 12 con giáp trong tuần mới này sẽ như nào nhé!
Vừa nhìn thấy vết bầm trên ngực tôi, anh nằng nặc đòi chia tay
Vừa nhìn thấy vết bầm trên ngực tôi, anh nằng nặc đòi chia tay
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết phải giải thích với anh thế nào bây giờ để anh hiểu, tôi giận và buồn vì anh vô cùng.
Bố mẹ sống chết phản đối vì người yêu mở miệng ra là nói bậy
Bố mẹ sống chết phản đối vì người yêu mở miệng ra là nói bậy
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm thế nào bây giờ nữa, bố mẹ tôi cho rằng anh không tử tế nên sống chết phản đối.
Lặng người khi phát hiện “áo mưa” lạ sau lần cãi nhau với chồng
Lặng người khi phát hiện “áo mưa” lạ sau lần cãi nhau với chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không ngờ, chỉ vì câu nói của mình lúc tức giận lại đẩy mọi chuyện đi quá xa như vậy...
Tôi bị gọi là
Tôi bị gọi là "hồ ly tinh cướp chồng" vì lấy người bỏ vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự thấy mệt mỏi với dư luận vô cùng, tôi không làm gì sai cả, chỉ là tôi là người đến sau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT