Ly hôn khi đang mang thai, phận đời cay đắng của nữ diễn viên "Phía trước là bầu trời"

( PHUNUTODAY ) - Kiều Anh - nữ diễn viên "Phía trước là bầu trời" có cuộc hôn nhân đẫm nước mắt khiến nhiều người xót xa.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Kiều Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc hôn nhân đẫm nước mắt của mình cũng như quan điểm về mối tình với đại gia. Theo đó, nữ diễn viên "Phía trước là bầu trời" cho biết, cô chưa gặp chuyện gạ tình đổi vai trong điện ảnh nhưng trường hợp bị má mì, bầu show gạ gẫm đã xảy ra vài lần. Có trường hợp một má mì trong khối diễn viên rủ cô đi khách nhưng người đẹp từ chối thẳng thừng. Sau đó, người ta cũng không làm phiền cô nữa.

Diễn viên Kiều Anh trong phim

Diễn viên Kiều Anh trong phim "Phía trước là bầu trời".

Đồng thời, Kiều Anh thừa nhận, những tin nhắn khiếm nhã, mời gọi qua cộng đồng mạng Facebook cũng rất nhiều. Cô chỉ cần không trả lời là xong. Trước đây, cũng có những đại gia gợi ý đầu tư tiền cho cô làm phim, trong đó có những người tìm đến cô vì tình cảm thực sự chứ không chỉ đơn giản là chuyện tình - tiền nhưng cô đều từ chối, một phần cũng vì bản tính nhút nhát, chỉ muốn bình yên.

Diễn viên Kiều Anh kể, đã có đại gia đặt thẳng vấn đề cô sinh con cho anh ta, đổi lại cô sẽ có nhà lầu và tiền chu cấp hàng tháng. "Nhưng con số bao nhiêu, tôi xin được giữ cho riêng mình, bởi nói ra chẳng khác nào mình tự ra giá chính mình!" - Bà mẹ một con chia sẻ.

Là một bà mẹ đơn thân, Kiều Anh cho biết, khi đến tuổi trưởng thành, tâm lý con người ta rất vững, không còn sợ bất cứ điều gì. Nữ diễn viên có cảm giác mình như một cái cây cổ thụ, là chiếc bóng lớn che chắn cho con. Dù có chuyện gì xảy ra, cô cũng có thể chiến đấu được.

Diễn viên Kiều Anh của thời hiện tại.

Diễn viên Kiều Anh của thời hiện tại.

"Thực sự tôi rất khâm phục những phụ nữ làm mẹ đơn thân. Họ đã vượt lên rất nhiều khó khăn, áp lực để mang đến cho con mình cuộc sống tốt nhất. Bạn biết đấy, có những đứa trẻ sống trong gia đình có cả bố và mẹ, nhưng hàng ngày phải chứng kiến cảnh bố mẹ cãi vã, thậm chí sống ly thân trong chính ngôi nhà đó, đứa trẻ ấy cũng không hạnh phúc" - Kiều Anh cho biết.

Chưa dừng lại ở đó, Kiều Anh thú nhận, cô và chồng cũ coi nhau như những người bạn, dù ẩn sâu trong cô có thể là sự thù hận, là nỗi đau. Thiên chức làm mẹ đã giúp cô quên đi tất cả và cô biết một ngày nào đó con cô sẽ vẫn nhận bố.

Kiều Anh cho biết, khi cô quyết định làm mẹ đơn thân, những người xung quanh, gia đình, bạn bè đều không đồng ý. Nhưng đến thời điểm này, ai cũng cảm thông và cho rằng quyết định của cô là đúng đắn.

"Khi biết mình có bầu, tôi và người đó đã chia tay. Và bạn ấy vẫn còn sốc khi tôi quyết định dừng mối quan hệ. Điều người đó cần ở tôi là tình yêu. Còn tôi lúc đó đã 32 tuổi, rất yêu trẻ con" - Kiều Anh cho biết.

"Khoảng thời gian mang thai, tôi cảm giác chới với như bị rơi từ đỉnh núi xuống đáy vực sâu. Tôi đã cố gắng rất nhiều vì con, không dám buồn, không dám khóc. Sau tất cả, cho đến bây giờ tôi vẫn hạnh phúc vì quyết định trong quá khứ. Suy cho cùng, con cái là món quà quý giá nhất của người phụ nữ. Nếu có duyên, tôi tin mình vẫn có thể gặp được người tốt và kết hôn. Người đàn ông đủ yêu thương tôi thì cũng sẽ yêu con tôi" - nữ diễn viên giãi bày.

2252_2

Vào vai Nhung trong "Phía trước là bầu trời" là một cô sinh viên mới ra trường, thông minh, nhiều nghị lực, quyết đoán, mạnh mẽ. Kiều Anh đã thành công khi lột tả được tính cách nhân vật của chính cô, những khó khăn, đau khổ thăng trầm trong tình yêu của cô sinh viên trẻ. Với khả năng diễn xuất tinh tế, tự nhiên, tạo được nhiều ấn tượng trong vai diễn, Kiều Anh đã tạo được thành công trong vai diễn này.

Sau vai diễn Nhung ấn tượng, Kiều Anh tiếp tục thử sức với nghệ thuật thứ 7. Cô tiếp tục thử sức với bộ phim Ký ức Điện Biên, tuy nhiên bộ phim này không mang đến thành công cho cô. Sau bộ phim này, Kiều Anh tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian dài./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link