Ly hôn rồi nhưng tôi và chồng cũ vẫn quan hệ, giờ có thai tôi phải làm sao?

( PHUNUTODAY ) - Tôi không biết làm gì với cái thai trong bụng nữa, chúng tôi đã ly hôn, dù còn tình cảm nhưng tôi chưa thật sự tha thứ cho lỗi lầm của chồng cũ…

 Tôi và chồng cũ ly hôn được hơn một năm. Lý do cũng chỉ vì anh ngoại tình bị tôi bắt được. Thời điểm ly hôn, thực sự tôi còn rất yêu chồng, nhưng vì quá yêu nên tổn thương, tôi không chấp nhận được chuyện bị người mà mình yêu thương nhất lừa dối, chính vì thế, dù anh có xin lỗi, ân hận đến cỡ nào tôi vẫn đâm đơn ly hôn.

Tôi dằn vặt bản thân rất nhiều, tôi cũng muốn cho anh cơ hội, cho mình cơ hội. Thế nhưng cứ nghĩ đến việc anh cũng hứa hẹn với người khác như với tôi, ôm người khác như ôm tôi và tình cảm của anh dành cho tôi cũng có ngày phai nhạt là tôi không chịu nổi. Có lẽ cùng vì cái tôi, vì tự trọng trong tôi lớn quá.

phu-nu

Chúng tôi ly hôn nhưng vì chưa đủ điều kiện chuyển đi nên nhà ngăn làm đôi, mỗi đứa ở một bên. Con gái ở cùng tôi.

Nhiều tháng trời sau đó, tôi tránh mặt chồng tuyệt đối. Anh ở nhà tôi nhất định đi chỗ khác, dù anh không trực tiếp sang bên phòng tôi, nhưng anh vẫn thường xuyên gọi con gái sang ăn cơm cùng, ngủ cùng, tiền nong hàng tháng vẫn chu cấp đầy đủ. Thực ra, so với lúc chưa ly hôn, chồng còn có phần tốt hơn.

Thời gian qua đi, mọi thứ cũng nguôi ngoai hơn. Tôi đối mặt với anh cũng không thấy quá nặng nề, chúng tôi có lúc cùng ngồi lại nói chuyện, thậm chí ăn chung bữa cơm với nhau.

phu-nu.01

Cách đây chừng 1 tháng, anh có chuyện buồn, uống  rượu say, tìm đến tôi khóc lóc. Cũng chính hôm đó, vì yếu lòng nên tôi và anh đã phát sinh quan hệ. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì, nếu sau đó không lâu, tôi phát hiện ra mình có bầu.

Thật sự tôi khó nghĩ lắm, giờ cái thai đã gần 4 tuần, tôi vẫn chưa nói cho anh biết. Trong lòng tôi ngổn ngang mâu thuẫn, tôi không biết phải làm gì nữa. Xin hãy cho tôi lời khuyên với.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link