Ly Kute ngày càng xinh đẹp bên con trai Khoai Tây

( PHUNUTODAY ) - 'Gái một con' Ly Kute được khen ngày càng xinh đẹp và vẫn cực trẻ trung sau khi sinh bé Khoai Tây.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ly Kute chia sẻ hình ảnh trong chuyến đi nghỉ mùa hè cùng cậu con trai đầu lòng. Hai mẹ con cựu hot girl nở nụ cười đầy tươi tắn, rạng rỡ. Bé Khoai Tây hiện hơn 1 tuổi và đã có thể chạy lon ton bên mẹ.

ly-kute-dep-ngot-ngao 1

 Ly Kute với nhan sắc ngọt ngào bên cậu con trai thân yêu

Chia sẻ của diễn viên Nhật ký Vàng Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người nhanh dành cho bà mẹ một con những lời có cánh. Không ít người hâm mộ còn khen ngợi Ly Kute nuôi con khéo. Bên cạnh đó, cô cũng được ngưỡng mộ vì nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung như gái son dù đã qua một lần sinh nở.

ly-kute-dep-ngot-ngao 2

 Sau sóng gió, Ly Kute ngày càng xinh đẹp và trưởng thành

Sau những sóng gió cuộc đời, giờ đây Ly Kute đã thoải mái và an nhiên với cuộc sống làm mẹ đơn thân. Cậu con trai Khoai Tây khôi ngô là niềm an ủi, hạnh phúc vô bờ bến đối với cựu hot girl. Cô cũng nhận được sự hỗ trợ của gia đình, đồng thời là sự động viên của rất nhiều bạn bè, người hâm mộ.

ly-kute-dep-ngot-ngao 4

 Cách đây vài ngày, nữ diễn viên khoe loạt hình cực dễ thương của bé khi hóa "ong vàng"

Chuyện tình cảm ồn ào của Ly Kute (Khánh Ly) và Mạc Hồng Quân từng thu hút sự chú ý của công chúng trong một thời gian dài. Ở thời điểm đó, dù Ly Kute đang mang bầu nhưng Mạc Hồng Quân vẫn quyết chia tay. Sau đó không lâu, Mạc Hồng Quân quen Kỳ Hân và nhanh chóng tiến tới hôn nhân khiến nhiều người bức xúc.

Riêng về phía Ly Kute, sau những chuyện đã qua cô không còn muốn liên quan gì đến Mạc Hồng Quân nữa. Khánh Ly dành thời gian chăm sóc con trai và kinh doanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link