Lý Nhã Kỳ đổi gu, đẹp ngất ngây với áo dài trên thảm đỏ Cannes

( PHUNUTODAY ) - Mới đây nhất, vào ngày thứ 6 của LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ đã trở thành "tâm điểm" của sự chú ý khi giới thiệu bộ áo dài truyền thống của người Việt tới bạn bè, khách mời quốc tế.

Là một trong những khách mời Việt Nam hiếm hoi tại sự kiện Cannes hằng năm, Lý Nhã Kỳ luôn khiến công chúng tò mò sẽ diện trang phục như thế nào mỗi lần bước lên thảm đỏ. 

30

Và không để khán giả nước nhà đợi lâu hơn nữa, thảm đỏ Cannes ngày 7 chứng kiến sự trở lại của Lý Nhã Kỳ trong bộ áo dài trắng với hoạ tiết hoa sen nổi bật. Trong suốt năm năm có mặt tại Pháp tham dự sự kiện đình đám này, đây cũng là lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ lựa chọn xuất hiện trong tà áo dài. Trên thảm đỏ, cô xuất hiện nổi bật thu hút sự chú ý. 

31

Lý Nhã Kỳ luôn biết cách tạo sự khác biệt trong từng sự kiện mà cô tham dự tại Cannes, cô đã làm nức lòng những ai yêu mến chiếc áo dài Việt Nam.

33

Tuy rất nhiều lần sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes, nhưng đây là lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam. Với tà áo nền trắng thêu hoa sen nổi 3D tinh tế, cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam nổi bật, thu hút mọi sự chú ý của bạn bè quốc tế.

32

Lý Nhã Kỳ tiết lộ, áo dài được thiết kế hai lớp với chất liệu lụa bên trong, bên ngoài phủ lớp ren mỏng thêu tay tỉ mỉ. Từng cánh sen được thêu 3D rời trước khi gắn kết rất công phu vào tà áo. 

38

Hàng ngàn viên đá pha lê được sử dụng để bao viền và đính kết tạo nên những giọt sương mai trên cánh sen long lanh, giúp tà áo dài Việt vốn giản dị mà tinh khôi nổi bật giữa rừng váy dạ hội tại Cannes. 

34

Điểm nhấn không thể thiếu đến từ những món trang sức thương hiệu sang chảnh. Chỉ cần điểm xuyết thêm đôi hoa tai sắc xanh và chiếc nhẫn ton sur ton với cánh sen trên tà áo, Lý Nhã Kỳ đã tự ghi điểm thêm cho mình.

35

Diện trang phục truyền thống Việt Nam, Lý Nhã Kỳ gây được sự chú ý nhất định với các nhiếp ảnh gia quốc tế.

39

Lý Nhã Kỳ chia sẻ, nhiều người trầm trồ và còn tỏ ra khá lạ lẫm về chiếc áo dài. "Điều này cho thấy bên cạnh điện ảnh, việc quảng bá văn hoá - thời trang - du lịch của chúng ta vẫn chưa được tốt. Mong rằng thông qua những sự kiện như thế này, chiếc áo dài của Việt Nam tiếp tục được bạn bè quốc tế nhớ đến như là một trong những nét đẹp của đất nước và con người Việt".

36

Lý Nhã Kỳ cũng tâm sự: "Việc tham dự những kỳ liên hoan phim, trực tiếp làm việc với các diễn viên, đạo diễn hàng đầu đã giúp tôi có thêm nhiều kinh nghiệm trong hoạt động điện ảnh. Bên cạnh đó, những nhân vật tham gia Cannes thường trao đổi với nhau về văn hoá - du lịch của đất nước mình. Hôm qua khi tôi trò chuyện với diễn viên - người mẫu Naomi Campbell, cô ấy nói rằng chiếc áo dài Việt rất đẹp và sẽ đến khám phá Việt Nam trong tương lại gần".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link