Lý Phương Châu khoe ảnh xinh đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ, Lâm Vinh Hải có tiếc?

( PHUNUTODAY ) - Sau 10 ngày phẫu thuật thẩm mỹ mũi và tiêm môi, Lý Phương Châu đã tự tin khoe ảnh cực xinh đẹp. Vậy liệu Lâm Vinh Hải có tiếc?

 Sau cuộc ly hôn ồn ào với Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu nhận ra cô đã bỏ bê bản thân, nên muốn làm đẹp cho chính mình. Lý Phương Châu không thích chiếc mũi và đã ấp ủ suy nghĩ sẽ thay đổi dáng mũi từ khoảng 7-8 năm trước nhưng bây giờ cô mới có cơ hội thực hiện việc phẫu thuật thẩm mỹ.

vo cu lam vinh hai khoe anh phau thuat tham my phunutoday.vn (2)

 Ảnh trong khi phẫu thuật thẩm mỹ

Vợ cũ của Lâm Vinh Hải có chiếc mũi khá cao, tuy nhiên nhìn chính diện lại không đẹp. Đây là bộ phận trên khuôn mặt khiến Lý Phương Châu tự ti nhất. Vì vậy, cô đã quyết định chi trăm triệu để nâng mũi tại một viện thẩm mỹ viện ở Hà Nội. Không những thế, cô cũng tiêm môi để trở nên gợi cảm hơn.

Sau 10 ngày đeo khẩu trang, Lý Phương Châu đã tự tin lộ diện. Dù mũi vẫn còn sưng nhưng có thể thấy sự thay đổi trên gương mặt của cô. Nhờ chiếc mũi thon nên mặt của Lý Phương Châu trông thanh thoát hơn.

vo cu lam vinh hai khoe anh phau thuat tham my phunutoday.vn (1)

 Vợ cũ Lâm Vinh Hải sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Còn với Linh Chi - kẻ thứ 3 chen chân vào hạnh phúc giữa hai vợ chồng Lâm Vinh Hải cũng không chịu 'kém cạnh'. Cô cũng đăng ảnh chụp vô cùng xinh đẹp và sành điệu.

Câu chuyện về Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu đã gây xôn xao trong thời gian vừa qua. Hai người yêu nhau và kết hôn với nhau được 11 năm, có chung với nhau một cô con gái. Tuy nhiên, hai người đã chính thức ly hôn khiến mọi người tiếc nuối. Ai cũng thương cho Lý Phương Châu bởi "Gái có công mà chồng vẫn phụ". Cô đã theo dõi, bên cạnh, làm quản lý từ lúc Lâm Vinh Hải là một chàng trai chưa ai biết đến, rồi vươn tới đỉnh vinh quang, nổi tiếng.

vo cu lam vinh hai khoe anh phau thuat tham my phunutoday.vn (7)

 Hình ảnh trước và sau khi Lý Phương Châu phẫu thuật thẩm mỹ

Tuy nhiên, anh đã phũ phàng ruồng bỏ Lý Phương Châu để đến với Linh Chi. Cô có thể coi là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Nhiều người cho rằng, Lâm Vinh Hải bỏ Lý Phương Châu để đến với Linh Chicô gái này trẻ đẹp hơn vợ cũ rất nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn