Sau ồn ào lộ ảnh thân mật của chồng, bà xã Bình Minh bất ngờ lên tiếng!

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào lộ ảnh thân mật của chồng, bà xã Bình Minh bất ngờ chia sẻ: 'Hạ bệ người khác để nâng bản thân mình lên là hơi bị sai, nếu không muốn nói là quá sai'.

Sau loạt ồn ào lộ ảnh thân mật của chồng, mới đây, bà xã Bình Minh chia sẻ: "Hạ bệ người khác để nâng bản thân mình lên là hơi bị sai, nếu không muốn nói là quá sai.

Việc này không chỉ thấy trong giới nghệ thuật với các dạng chủ đề 'món tôi theo đuổi mới là đỉnh, còn lại là lèo phèo hết'. Trong giới văn phòng, công sở hay trong cuộc sống cũng gặp đầy cả ra. Việc tự nêu điểm mạnh của mình và tìm điểm yếu của người khác là cực dễ á. Còn vừa nhận ra điểm chưa được mạnh của mình vừa công nhận điểm hay của người khác để hợp tác hay học hỏi nhau mới là khó.

binh minh

 Bà xã Bình Minh

Thực tế là cũng nhận ra nhưng không muốn nói, chỉ thích soi nhau và vạch mặt nhau thôi. Các bạn không nhận ra rằng chính những người giỏi thật sự mà khiêm tốn mới càng làm cho người xung quanh nể trọng hơn. Nhiều lúc tôi chỉ bật cười với những lối đùa quá cheap kiểu hạ người khác xuống. Người đó có xuống giá hay ko tôi chưa thấy, chứ người cố tình nói đùa kiểu vô duyên đó là mất điểm trầm trọng và lộ rõ cái tầm mình đang ở đâu rồi. Ai cũng có mặt mạnh mặt yếu, cái nào yếu thì sửa. Nhìn vào điểm tốt của nhau nhiều nhiều để thấy đời này nó tươi nó vui nha".

Có lẽ, vợ Bình Minh tỏ ra khá bức xúc về những sự việc thường xảy ra trong cuộc sống hàng ngày khi người khác cố tình hạ bệ mình. Tính cách này của bà xã Bình Minh khác hẳn với trường hợp ồn ào lộ ảnh thân mật của chồng.

ba xa binh minh

 Bình Minh và bà xã Anh Thơ

Cách đây không lâu, Bình Minh lộ ảnh thân mật với Trương Quỳnh Anh dù cả 2 đều đã có gia đình riêng khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao. Trong khi Trương Quỳnh Anh và Tim im lặng thì vợ chồng Bình Minh đã đồng loạt lên tiếng.

Bình Minh cho hay: "Những hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong phim, mong mọi người hiểu và đừng thổi phồng câu chuyện lên".

Còn bà xã Bình Minh tỏ ra khá bình thản với ồn ào của chồng. "Tôi không quan tâm lắm đến những tin đồn thế này. Những bức ảnh đó tôi nghĩ chỉ liên quan tới công việc của ông xã. Gia đình chúng tôi vẫn bình thường, tối qua khi đưa hai bé đi chơi, anh Minh còn chụp hình gửi cho tôi. Hiện tôi đang công tác tại Úc nên rất bận", vợ Bình Minh cho hay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn